Ba nữ sinh thiệt mạng thương tâm khi xuống hồ chơi đùa

9 học sinh cấp 2 rủ nhau xuống hồ thủy lợi tắm, chơi đùa nhưng không may 3 em học sinh nữ thiệt mạng do đuối nước.

Thông tin trên được Bùi Xuân Quang, Chủ tich UBND xã Lộc Tân, H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho PV biết vào trưa ngày 30.11. Công tác tìm kiếm, cứu nạn đến trưa cùng ngày đã hoàn tất, thi thể 3 học sinh đã được tìm thấy.
Thông tin ban đầu, vào chiều 29.11, một nhóm với 9 em học sinh lớp 6 (4 nam, 5 nữ), Trường Tiểu học - THCS Lê Lợi (xã Lộc Tân) được nghỉ học nên rủ nhau đi chơi. Sau đó, cả nhóm ra hồ thủy lợi (thôn 3, xã Lộc Tân) tắm thì không may xảy ra tai nạn khiến 3 em học sinh nữ là Bùi Thị Mai Ly, Nguyễn Thị Lan Anh và Quách Thị Kiều Vy bị đuối nước.
Thấy bạn bị đuối nước nhưng do nước hồ quá sâu, 6 học sinh còn lại không thể cứu được bạn nên đã chạy lên bờ tri hô kêu người tới cứu giúp.
Nhận được tin báo, người dân ở gần đó đã cùng nhau bơi ra cứu. Phải mất hơn 20 phút người dân mới tìm thấy và đưa được 2 học sinh là Mai Ly và Lan Anh lên bờ nhưng đã quá muộn. Một nữ học sinh còn lại bị chìm sâu dưới đáy hồ không tìm thấy. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới chính quyền địa phương và lực lượng cứu hộ, cứu nạn nhanh chóng có mặt tìm kiếm. Đến sáng 30.11, thi thể em Quách Thị Kiều Vy mới được tìm thấy.
Được biết, hồ thủy lợi thôn 3 rất rộng và có dung tích hơn 1 triệu khối nước phục vụ nước cho sản xuất nông nghiệp của xã, nơi sâu nhất lên đến hơn 15 mét. Trước đây, vào tháng 6.2015, tại hồ này cũng đã xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 người tử vong.
Sau sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 7,5 triệu đồng/ nạn nhân để gia đình lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.