Bà nội sinh một lúc 3 con ở tuổi 55

06/04/2016 15:56 GMT+7

Một phụ nữ đã có cháu nội vừa trở thành bà mẹ sinh con lớn tuổi nhất nước Anh sau khi cho ra đời cùng lúc 3 đứa con đều khỏe mạnh.

Một phụ nữ đã có cháu nội vừa trở thành bà mẹ sinh con lớn tuổi nhất nước Anh sau khi cho ra đời cùng lúc 3 đứa con đều khỏe mạnh.

 Bà Glam Sharon Cutts cùng 3 đứa trẻ mới sinh trên Bìa tạp chí The Sun Bà Glam Sharon Cutts cùng 3 đứa trẻ mới sinh trên Bìa tạp chí The Sun
Glam Sharon Cutts, năm nay 55 tuổi, có 4 đứa con đã lớn với người chồng trước, vừa sinh cùng lúc 3 đứa trẻ. Bà khẳng định trên tờ Daily Mail rằng bà không để tâm đến việc con của bà còn nhỏ tuổi hơn cháu nội mình.
Người mẹ với 7 đứa con này đến từ thành phố Boston, quận Lincolnshire, nước Anh. Bà cùng với người bạn trai là Stuart Reynolds, 40 tuổi, chào đón sự ra đời của 3 đứa con khỏe mạnh là cậu bé Mason, Ryan và cô bé Lily ngày 21.3.
Bà đã vay 15.000 Euro để thụ tinh ống nghiệm để có con với Stuart, người mà cô gặp trên một trang web hẹn hò.
Bà Cutts cho biết “Tôi biết đa thai có thể xảy ra vì bác sĩ đã đặt 4 phôi thai nhằm tăng cơ hội thụ thai. Khi máy quét cho chúng tôi biết có đến 3 nhịp tim, Stuart đã rất vui mừng và tôi thì khóc, khóc vì vui sướng”.
Cặp đôi đến từ thành phố Boston đã mang những đứa trẻ về nhà vào tuần trước. Hiện họ đang đối mặt với việc thực hiện 24 bữa ăn và thay tã 21 lần mỗi ngày.
Thời gian mang thai là rất khó khăn và bà Cutts đã trải qua 11 tuần ở trong bệnh viện để đảm bảo các em bé được ra đời an toàn.
Bà Cutts lần lượt có 4 con với người chồng trước là Emma 26 tuổi, Sam 23 tuổi, Charles 21 tuổi và Amy 19 tuổi, cùng với 4 đứa cháu.
Khi đang mang thai, bác sĩ khuyên bà nên bỏ đi 1 trong số 3 đứa trẻ để đảm bảo an toàn nhưng bà đã từ chối và đã sinh ba bằng phương pháp mổ sau 11 tuần theo dõi ở bệnh viện của đại học Nottingham. Mỗi đứa trẻ cân được 1,8 – 2,3 kg.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.