Bà mẹ vượt qua hai lần bị ung thư để sinh đôi trước khi qua đời

26/03/2017 13:32 GMT+7

Trải qua hai lần chống chọi với căn bệnh ung thư, người phụ nữ đến từ California (Mỹ) cuối cùng đã nhắm mắt sau khi sinh cặp song sinh khỏe mạnh là Camila và Nico tại bệnh viện.

Câu chuyện của cô Jamie Snider, 30 tuổi được báo chí Mỹ nhắc đến nhiều trong những ngày qua sau khi cặp song sinh Camila và Nico chào đời khỏe mạnh.
Theo Huffington Post, cô Jamie từng bị bệnh ung thư cổ tử cung và phải cắt bỏ một bên buồng trứng. Cách đây 7 tháng, Jamie đã vô cùng ngạc nhiên khi biết mình mang thai lần thứ 3 sau hai lần sinh hai bé gái Aubrey và Maddy. Tuy nhiên, khi niềm hạnh phúc mỉm cười với cô cũng là lúc các bác sĩ thông báo tình trạng bệnh ung thư của cô tái phát.
Trong suốt thời gian mang thai, Jamie phải trải qua những đợt điều trị chuyên sâu nhằm ngăn chặn tình trạng ung thư tiến triển.
Mới đây, khi thai nhi được 33 tuần tuổi, Jamie đã quyết định đến bệnh viện để thực hiện ca đẻ mổ, đồng thời cắt bỏ tử cung sau khi sinh.
“Ngày mai sẽ là một ngày tuyệt vời. Chúc cho tôi may mắn. Tôi sẽ ổn thôi”, cô Jamie chia sẻ trên Facebook trước khi vào phòng phẫu thuật.
Cô Jamie đã trải qua cuộc phẫu thuật vào ngày 16.3 và đặt tên cho cặp song sinh là Camila và Nico. Tuy nhiên, một ngày sau khi vỡ òa hạnh phúc, Jamie đã qua đời nhưng không phải do bệnh ung thư mà do căn bệnh suy tim bẩm sinh.
Trên trang GoFundMe, lời kêu gọi quyên góp để hỗ trợ gia đình Jamie cũng đã được thiết lập nhằm giúp đỡ bốn người con của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.