Bà mẹ trẻ lấy lại vóc dáng nhờ lấy cặp song sinh làm... tạ

23/04/2016 15:09 GMT+7

Một bà mẹ ở Úc đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng trước khi sinh nở bằng cách lấy hai con trai sinh đôi 10 tháng tuổi làm... tạ.

Một bà mẹ ở Úc đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng trước khi sinh nở bằng cách lấy hai con trai sinh đôi 10 tháng tuổi làm... tạ.

Chị Anna Strode cùng hôn phu tập thể dục cùng hai con - Ảnh: BTChị Anna Strode cùng hôn phu tập thể dục cùng hai con - Ảnh: BT
Hãng tin Press Association đưa tin chị Anna Strode, 31 tuổi ở Melbourne (Úc) cho biết chị tập thể dục mỗi ngày 20 phút với sự trợ giúp của ‘hai quả tạ mỗi quả nặng 10 kg’ là hai bé trai sinh đôi Lachie và Samuel, con của chị. Các động tác tập sức bền cùng hai con giúp chị nhanh chóng trở về vóc dáng gọn gàng trước khi sinh đồng thời cũng giúp các con khỏe mạnh và vui vẻ.
Thỉnh thoảng, chị cùng hôn phu Rhett Sutton tập thể dục với các con.
Chị Anna Strode và hôn phu lấy hai con làm...tạ - Ảnh: PA Real Life

Chị Strode, đang nghỉ thai sản, nói rằng chị muốn khuyến khích các bà mẹ khác dành thời gian cho riêng mình giữa bộn bề công việc chăm sóc con cái.
Chị tâm sự: “Buổi tập thể dục 20 phút là thời gian dành riêng cho bản thân tôi. Vào cuối mỗi ngày, khi nhìn lại những công việc đã làm như thay tã, cho con bú, giặt giũ và xếp áo quần cùng vô số công việc nhà khác không ngơi tay khác, tôi có thể tự nhủ rằng tôi vẫn làm được gì đó cho bản thân mình”.
Chị nói thêm: “Khi tôi thực hiện động tác ngồi xổm và ôm hai con trên tay, chúng cười nắc nẻ. Còn khi chúng thấy tôi nhảy, chúng cũng bắt nhảy theo và cười. Chúng làm tôi cười lây và tôi cười gần như suốt buổi tập. Đó là khoảng thời gian yêu thích của tôi và các con trong ngày”.
Tập thể dục thế này mẹ khỏe con vui, các mẹ có thể tranh thủ tại nhà khi đang trông con
Chị cho biết chị tập thể dục vì bác sĩ khuyến cáo rằng chị có thể gặp trầm cảm sau khi sinh nở do vào thời trẻ, chị rất dễ bị trầm cảm và lo lắng. Chị khoe rằng nhờ tập thể dục, chị đã trở thành một bà mẹ vui vẻ, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
Chị đã đưa clip bài tập thể dục cùng hai con lên mạng và nhận được những phản hồi tích cực từ các bà mẹ trẻ trên khắp thế giới. Nhiều người nhắn tin với chị nói rằng họ được truyền cảm hứng sau khi xem clip.
Chị nói: “Tôi thực sự khao khát truyền cảm hứng cho các bà mẹ khác để họ cảm thấy tự tin, vui vẻ, khỏe mạnh và sẵn sàng đón nhận các thách thức của bổn phận làm mẹ bằng cách kết hợp bài tập thể dục vào cuộc sống thường nhật của họ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.