Bà mẹ phát minh sản phẩm bảo vệ tai tránh chấn thương cho con

10/04/2017 20:32 GMT+7

Bà Brenda Phillips, sống ở Bắc Ailen đã tự phát minh nên sản phẩm bảo vệ tai dành cho các cầu thủ, trong đó có con trai, nhằm phòng tránh tình trạng bị chấn thương tai.

Theo Telegraph, bà Brenda Phillips đang làm việc tại phòng khám nha khoa ở thành phố Lisburn. Bản thân bà hai người con gồm con trai Connor, 23 tuổi và cô con gái Naomi, 25 tuổi, đều chơi thể thao ngay từ nhỏ.
Cách đây 4 năm, khi cùng con trai ngồi xem trận bóng bầu dục trên ti vi, nhìn thấy cảnh các cầu thủ phải sử dụng các vật dụng để bảo vệ tai, bà Brenda đã nảy sinh ý tưởng chế tạo một thiết bị thay thế sao cho tiện ích và an toàn.
“Nhìn thấy các cầu thủ với cái tai bị chấn thương, tôi cảm thấy điều đó thật đau đớn. Chắc chắn chấn thương đó sẽ ảnh hưởng tới thính giác”, bà Brenda nói.
Ý tưởng phát minh ra sản phẩm bảo vệ tai của bà ngay sau đó được hai người con ủng hộ bởi bản thân hai cô cậu cũng là các cầu thủ sẽ gắn bó với thể thao suốt đời.
Sau nhiều năm nghiên cứu và bắt tay vào làm việc, cuối cùng, bà Brenda đã hạnh phúc khi sản phẩm mang tên Caulear Protection Ear Shields bảo vệ tai tránh chấn thương được ra đời.
Bà Brenda cho biết sản phẩm này có thể giúp ngăn ngừa tai nạn và chấn thương tai cũng như bảo vệ phần sụn tai, đặc biệt cho các vận động viên đấu vật, cầu thủ bóng bầu dục, đấm bốc…
“Tôi tin rằng với sản phẩm này, các cầu thủ sẽ không phải lo lắng về việc chấn thương tai trong quá trình thi đấu. Tôi cũng rất vui khi phát minh thành công sản phẩm này bởi từ nay các con tôi cũng đã được an toàn”, bà Brenda chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.