Bà mẹ người Nhật bắt con gái ăn sống 30 con cá vàng

17/02/2016 16:08 GMT+7

Một bà mẹ người Nhật quá tàn nhẫn khi bắt con gái ăn sống 30 con cá vàng như một hình thức trừng phạt đứa con của mình.

Một bà mẹ người Nhật quá tàn nhẫn khi bắt con gái ăn sống 30 con cá vàng như một hình thức trừng phạt đứa con của mình.

Một bà mẹ tàn nhẫn khi bắt con gái ăn sống 30 con cá vàng - Ảnh minh họa: ReutersMột bà mẹ tàn nhẫn khi bắt con gái ăn sống 30 con cá vàng - Ảnh minh họa: Reuters
Cảnh sát nhật đã bắt bà Yuko Ogata và bạn trai của bà Takeshi Egami vì bạo hành với trẻ em trong một thời gian dài, mà vụ đáng nói nhất là bắt đứa con gái nhỏ ăn sống 30 con cá vàng, AFP dẫn nguồn tin địa phương cho hay vào hôm nay 17.2.
Cặp đôi này sống ở tỉnh Fukuoka, miền Nam nước Nhật, được nói là đã giết những con cá kiểng trong hồ bằng cách đổ bột giặt vào, sau đó bắt buộc đứa trẻ ăn từng con một, tổng cộng 30 con, theo Nippon Television Network.
Truyền thông địa phương không cho biết tình trạng đứa trẻ như thế nào sau khi ăn hết số cá nói trên. Cũng không có thông tin gì về đứa trẻ cũng như vì sao cặp đôi trên trừng phạt cô bé.
Tuy nhiên, AFP cho biết Ogata và Egami nhiều lần hành hạ con gái như trói cô bé vào giường bằng dây và đấm vào mặt, rồi đốt lưỡi con trẻ bằng tàn thuốc lá. Đây là lần thứ 5 tính từ năm ngoái, cặp đôi này bị bắt vì tội hành hạ trẻ con.
Chuyện bạo hành với trẻ nhỏ trở thành vấn đề nóng ở Nhật, khiến dư luận bức xúc. Hồi tháng 1.2016, một bé gái 3 tuổi chết vì bị người mẹ đổ nước sôi lên đầu, gây thương tích khắp mặt.
Bạo hành cũng xảy ra với cả người già. Một cựu y tá chăm sóc tại nhà bị bắt hôm đầu tuần này do đã ném một cụ già 87 tuổi qua ban công xuống đất chết hồi năm 2014. Nghi phạm này được cho là đã giết 2 người già khác cũng bằng cách ném họ qua ban công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.