Bà mẹ bị bắt vì nghi bóp cổ giết con 5 tháng tuổi

05/09/2016 13:02 GMT+7

Một bà mẹ vừa bị bắt giữ tại Pháp trước cáo buộc bóp cổ đứa con 5 tháng tuổi đã được đưa tới bệnh viện tâm thần để nhập viện.

Theo Daily Mail, người phụ nữ 42 tuổi đến từ vùng ngoại ô của thủ đô London (Anh) bị cảnh sát Pháp bắt khi cơ quan này nhận được cuộc gọi báo về vụ việc em bé 5 tháng tuổi nằm bất động trên giường tại một nhà nghỉ ở tỉnh Labourd vào sáng 3.9 (giờ địa phương).
Nguồn tin cho biết người phụ nữ có chồng và hai con, trong đó có một đứa bé 5 tháng tuổi đã đến Pháp du lịch. Theo khai báo của người chồng, khi cả gia đình đang ngủ trong nhà nghỉ thì bà mẹ thức dậy vào lúc 9 giờ. Vào thời điểm đó, người chồng đã phát hiện con mình đã chết và ngay lập tức báo cảnh sát. Cảnh sát nghi ngờ bà mẹ đã cố tình bóp cổ con nhỏ khiến đứa bé nghẹt thở.
“Cái chết của đứa bé đã được chúng tôi ghi nhận tại hiện trường. Chúng tôi đang mở cuộc điều tra hình sự về vụ việc”, công tố viên Marc Mariee cho hay.
Cơ quan cảnh sát cũng đã thẩm vấn bà mẹ hai con trên. Tuy nhiên, sau một ngày bị bắt giữ, cảnh sát đã đưa bà tới bệnh viện tâm thần nhập viện.
Phát biểu trên hãng thông tấn AFP, công tố viên Mariee cho biết chưa có bất cứ khẳng định nào chắc chắn việc có phải bà mẹ này giết con hay không.
Theo điều tra ban đầu, cái chết của đứa bé không phải do tự nhiên mà gần như là do bị ngạt thở. Cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được diễn ra trong ngày 5.9 để xác định nguyên nhân chính xác.
Hiện toàn bộ gia đình người phụ nữ này đang phải ở lại Pháp để cơ quan chức năng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.