Bà mẹ 20 tuổi sinh 3 cặp song sinh sau hơn 2 năm

19/07/2016 13:05 GMT+7

Một bà mẹ ở Mỹ chỉ mới 20 tuổi nhưng đã sinh 3 cặp song sinh chỉ sau 26 tháng và hiện đang vất vả chăm 5 đứa trẻ mỗi ngày.

Khi sinh một cặp song sinh, cuộc sống của những ông bố, bà mẹ dường như thay đổi hoàn toàn tất bật với con nhỏ. Thế nhưng, một bà mẹ ở Mỹ, chỉ mới 20 tuổi, lại chăm sóc đến 3 cặp song sinh chỉ sau 26 tháng.Bà Danesha Couch, ở thành phố Kansas, Mỹ nói với Fox 4 News rằng “Mọi người xem tôi như con quái vật của thiên nhiên khi tôi nói với họ về các con”.
Vào tháng 6, Couch sinh cặp song sinh tên Dalanie và Darla. Cách đó 1 năm, cô sinh cặp Delilah và Davina. Trước đó 1 năm, cô lại sinh 2 cậu bé Danarius và Desmond. Tuy nhiên, Desmond qua đời ngay sau khi sinh vì bị biến chứng vì sinh non.
Thông thường, tỷ lệ người sinh 3 cặp song sinh khác nhau là 1/80.000. Những người Mỹ gốc Phi thường dễ sinh đôi hơn phụ nữ da trắng và da vàng. Và những ai đã từng sinh đôi lần đầu thì dễ sinh đôi những lần sau.
Đống áo quần mỗi ngày của 5 đứa trẻ Ảnh chụp màn hình kênh Fox 4 News
Couch chia sẻ rằng cô nhận ra mình có thể sinh thêm cặp song sinh khác nên cô đã tiếp tục có thai.
Hiện Couch và vị hôn phu không có ý định có thêm đứa con nào nữa và họ dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 9 này.
Couch cho rằng cô rất thích sinh em bé nhưng có thể sau khi những đứa trẻ này được 10 – 15 tuổi, đủ lớn để giúp bố mẹ mới tiếp tục sinh con.
Gia đình này cũng đã lập trang kêu gọi hỗ trợ chi phí mua sữa, mua tã, cho con trên GoFundMe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.