Bà Hillary Cliton lên tiếng ủng hộ cậu bé đồng tính

06/07/2015 15:23 GMT+7

(TNO) Trong số những người lên tiếng ủng hộ cậu bé tuổi teen lên mạng bảo rằng mình đồng tính có bà Hillary Clinton, cựu đệ nhất phu nhân và là ứng viên tổng thống Mỹ.

(TNO) Trong số những người lên tiếng ủng hộ cậu bé tuổi teen lên mạng bảo rằng mình đồng tính có bà Hillary Clinton, cựu đệ nhất phu nhân và là ứng viên tổng thống Mỹ.

Hình ảnh cậu bé trên trang Facebook của Human of New York - Ảnh chụp màn hình Facebook
“Cháu đồng tính và cháu lo sợ không biết tương lai sẽ ra sao, cũng sợ người khác sẽ không thích cháu” - đó là lời tự bạch của một cậu thiếu niên, đăng trên trang Facebook của blog Human of New York, vốn đăng tải hình ảnh và thông điệp của người dân New York. Cùng với thông điệp đó là hình ảnh một cậu bé đang tư lự đưa tay bóp trán.
Thông điệp của cậu bé được đăng hôm thứ bảy và tính đến hôm nay (6.7), đã có hơn 600.000 lượt thích, hơn 60.000 lượt chia sẻ, gần 57.000 lượt bình luận.
Trong “bão bình luận” có cả Ellen Degeneres, một người dẫn chương trình trò chuyện trên truyền hình nổi tiếng ở Mỹ. Cô này đã đăng bình luận từ tài khoản chính thức The Ellen DeGeneres Show: “Người ta không chỉ thích cháu mà người ta còn yêu cháu. Cô chỉ mới nghe về cháu mà cô đã yêu cháu rồi”.
Trong số những người lên tiếng ủng hộ cậu bé có cả bà Hillary Clinton - Ảnh: Reuters
Ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton cũng lên tiếng: “Lời dự đoán khi trưởng thành: tương lai của cháu sẽ rất đáng kinh ngạc. Cháu sẽ ngạc nhiên về chính mình, vì những gì mà cháu có thể làm cũng như những điều không thể tin được mà cháu sẽ làm. Hãy tìm những người yêu cháu và tin tưởng cháu - sẽ nhiều lắm đấy - H”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.