Bà cụ 80 tuổi dùng răng giả cắn... chó bẹc-giê

22/06/2015 13:15 GMT+7

(TNO) Một sự việc khó tin đã xảy ra ở miền nam nước Anh. Một bà cụ 80 tuổi đã dùng răng giả cắn con chó bẹc-giê khi nó lao vào tấn công con chó nhỏ của mình. Mặc dù đã cố ngăn con vật hung dữ nhưng bà vẫn không cứu được thú cưng.

(TNO) Một sự việc khó tin đã xảy ra ở miền nam nước Anh Một bà cụ 80 tuổi đã dùng răng giả cắn con chó bẹc-giê khi nó lao vào tấn công con chó nhỏ của mình. Mặc dù đã cố ngăn con vật hung dữ nhưng bà vẫn không cứu được thú cưng, theo Daily Express.

Bà June Hatton, chủ con chó bị cắn chết - Ảnh chụp màn hình Daily Express

Sự việc xảy ra ở thị trấn Brixham, hạt Devon, miền nam nước Anh.
Bà June Hatton, năm nay đã 80 tuổi, và chỉ còn răng giả. Khi bà đang dẫn Milly, chú chó nhỏ giống Yorkshire Terrier, đi trên đường thì bất ngờ một con bẹc-giê từ đâu xuất hiện và lao vào Milly.
Vì lớn tuổi nên bà June bị ngã xuống đất. Bà bật dậy và tìm mọi cách bảo vệ con vật nuôi tội nghiệp. Do không có vũ khí trong tay, bà đã dùng răng giả cắn con bẹc-giê, kết quả là bà ngậm một miệng đầy lông chó. Tuy nhiên, Milly sau đó vẫn chết, theo Daily Express.
"Tôi đã cắn con bẹc-giê bằng phản xạ bản năng. Tôi đã thử mọi cách và không có bất kỳ vật gì trong tay. Cắn con bẹc-giê dường như là cách duy nhất", bà June cho biết.

Chó Milly thuộc giống chó cảnh Yorkshire Terrier - Ảnh chụp màn hình Daily Express

"Tôi làm tất cả để cứu Milly. Khi tôi kể lại cho mọi người nghe thì ai cũng hiểu. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến không có thời gian suy nghĩ. Tôi chắc chắn vẫn sẽ làm vậy nếu sự việc xảy ra lần nữa", bà nói thêm.
Con bẹc-giê đã cắn ngay cổ chó Milly, hàm nó nghiến chặt khiến đối phương không thể chạy thoát. Khi người chủ con bẹc-giê đến thì đã quá trễ. Cô xin lỗi vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh.
Milly được bà June nhận nuôi từ một trung tâm cứu hộ cách đây khoảng 1 năm.
"Đây là một điều rất đáng tiếc, tôi không đổ lỗi cho chủ con bẹc-giê. Ai đó trong gia đình cô đã ra khỏi nhà mà quên đóng cửa làm 2 con chó chạy ra ngoài. Một trong số đó rất dữ và đã tấn công Milly", bà nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.