Áo ấm đến với vùng cao huyện Nam Đông

21/12/2015 09:16 GMT+7

Ngày 20.12, Báo Thanh Niên, Công ty Dragon Capital và Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế đã trao tặng 500 áo ấm và 500 lốc sữa tươi cho trẻ em vùng cao huyện Nam Đông (Thừa Thiên-Huế).

Ngày 20.12, Báo Thanh Niên, Công ty Dragon Capital và Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế đã trao tặng 500 áo ấm và 500 lốc sữa tươi cho trẻ em vùng cao huyện Nam Đông (Thừa Thiên-Huế).

Học sinh Trường tiểu học Thượng Nhật vui mừng nhận những lốc sữaHọc sinh Trường tiểu học Thượng Nhật vui mừng nhận những lốc sữa
Số áo ấm và sữa được trao tặng cho 500 học sinh tiểu học thuộc xã Thượng Nhật, Thượng Quảng và Thượng Lộ. Đây là một trong những địa bàn khó khăn nhất của huyện miền núi Nam Đông.
Món quà này nằm trong chương trình “Áo ấm cho em” của Báo Thanh Niên, do Công ty Dragon Capital tài trợ, trao tặng cho các em học sinh khó khăn thuộc địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế.
Có mặt tại sân trường từ sáng sớm, 221 học sinh Trường tiểu học Thượng Nhật co ro trong tiết trời lạnh rét, hân hoan đợi những chiếc áo ấm và lốc sữa từ miền xuôi. Hầu hết các em đều là người dân tộc C’Tu.
Em Hồ Nguyên Xuyên, học sinh lớp 2 Trường tiểu học Thượng Nhật cho biết: “Em rất vui khi nhận quà áo ấm và sữa. Nhà em không có tiền mua áo mới, phải mang áo cũ của anh trai. Áo mới rất đẹp, em rất thích”.
Thầy Đặng Xuân Thu, Hiệu trưởng Trường tiểu học Thượng chia sẻ: “Hôm nay thực sự là ngày ấm áp nhất của năm. 187 học sinh của trường đều được nhận áo ấm và sữa. Đây là món quà thiết thực và ý nghĩa với những học sinh vùng cao vào những ngày đông giá rét".
Trước đó, trong ngày 18-19.12, 1.000 chiếc áo ấm và 1.000 lốc sữa đã được trao tặng cho học sinh khó khăn tại huyện miền núi A Lưới và thị xã Hương Trà (Thừa Thiên-Huế).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.