Áo ấm đến với học sinh nghèo

18/12/2015 19:14 GMT+7

Chiều 18.12, Báo Thanh Niên , Công ty Dragon Capital và Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế đã trao tặng 500 áo ấm và 500 lốc sữa tươi cho học sinh nghèo thị xã Hương Trà (Thừa Thiên-Huế).

Chiều 18.12, Báo Thanh Niên, Công ty Dragon Capital và Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế đã trao tặng 500 áo ấm và 500 lốc sữa tươi cho học sinh nghèo thị xã Hương Trà (Thừa Thiên-Huế).

Áo ấm đến với học sinh nghèo Trường tiểu học Hương ToànÁo ấm đến với học sinh nghèo Trường tiểu học Hương Toàn
Số áo ấm và sữa này được chuyển đến tận tay các em học sinh nghèo thuộc các xã Hương Toàn, Hồng Tiến, Hải Dương, Hương Thọ.
Cô Trần Ngọc Ánh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hương Toàn, cho biết: “Mùa đông xứ Huế rất rét. Những chiếc áo ấm cho học sinh nghèo là những món quà thiết thực và ý nghĩa. Nhà trường và phụ huynh rất cám ơn các nhà tài trợ và Báo Thanh Niên”.
Món quà này nằm trong chương trình “Áo ấm cho em” của Báo Thanh Niên, do Công ty Dragon Capital tài trợ, trao tặng cho các em học sinh nghèo tại tỉnh Thừa Thiên-Huế. Trong hai ngày tới (19-20.12), chương trình sẽ tiếp tục trao cho các em học sinh nghèo hai huyện vùng cao Nam Đông và A Lưới.
“Em rất vui vì được nhận áo ấm mới và sữa. Áo mới rất đẹp. Em rất thích. Sữa em sẽ đem về cho em trai của em”, em Phạm Thị Mỹ Nhi, học sinh lớp 3/2 Trường tiểu học số 1 Hương Toàn nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.