Anh: Hiệu trưởng 'quan hệ' với 2 nam sinh, lãnh án 8 năm tù

25/06/2015 12:59 GMT+7

(TNO) Cô hiệu trưởng ở Anh từng nổi tiếng với thành tích giáo dục Anne Lakey (55 tuổi) hôm 24.6 đã bị tuyên phạt 8 năm tù giam vì dụ dỗ và quan hệ tình dục với 2 nam sinh cấp 2.

(TNO) Cô hiệu trưởng ở Anh từng nổi tiếng với thành tích giáo dục Anne Lakey (55 tuổi) hôm 24.6 đã bị tuyên phạt 8 năm tù giam vì dụ dỗ và quan hệ tình dục với 2 nam sinh cấp 2.

Chân dung cô giáo đồi trụy - Ảnh chụp màn hình trang web Chronicle Live
Trước tòa, cựu hiệu trưởng Lakey bác bỏ mọi cáo buộc, gọi đó là "sự xâm phạm lòng tin trắng trợn". Tuy nhiên, quan tòa tại Teeside (Anh) cho rằng đã đủ bằng chứng để kết tội và trừng phạt bà.
Bà Lakey phạm tội từ hồi thập niên 80 của thế kỷ trước, khi đang là giáo viên lịch sử của một trường cấp 2. Nạn nhân là một nam sinh 13 hoặc 14 tuổi, bị dụ xem bà tắm rồi sau đó quan hệ tình dục. Cậu bé sau đó liên tục trốn học, đến nhà Lakey để quan hệ tình dục khi còn đang mặc đồng phục học sinh. Chuyện kéo dài suốt 3 năm.
Nạn nhân thứ 2 lớn hơn một chút, 15 tuổi, bị cô giáo dụ bò qua lều của cô rồi cũng bị dụ quan hệ tình dục vào lúc nửa đêm giữa một kỳ trại.
Tại tòa, công tố viên đọc lời khai của 2 nam sinh ngày nào, giờ đây đều đã trở thành những người đàn ông trưởng thành. Nạn nhân nhỏ tuổi hơn viết: "Tôi nghĩ Anne là một kẻ đồi trụy bẩn thỉu. Lúc đó tôi còn chưa đủ tuổi vị thành niên. Nếu tôi 13 và bà ta 15 thì không nói làm gì, đằng này tôi với bà ta không cùng thế hệ. Bà ấy đáng tuổi mẹ tôi".
Nạn nhân thứ hai thì viết: "Tôi cảm thấy xấu hổ vì đã để cho chuyện đó xảy ra".
Hãng truyền thông BBC dẫn lời quan tòa Howard Crowson nói với bị cáo: "Bà đã làm chuyện đồi bại với 2 cậu bé chỉ bằng nửa tuổi bà. Cả hai còn ngây thơ và non nớt". Quan tòa nói thêm tội của bà này đã phá hủy hoàn toàn sự nghiệp mà bà đã nỗ lực rất nhiều để gầy dựng.
Được biết cô giáo Lakey trước đây được ca ngợi khắp xứ sở sương mù với thành tích nâng cao chất lượng thi cử của học sinh.
Cảnh sát cho biết trong quá trình điều tra, họ phát hiện có thể còn có những nạn nhân khác nữa. Họ kêu gọi các nạn nhân "can đảm" như 2 người bị hại kể trên: tố cáo tội phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.