‘Anh chồng quốc dân’ bạo hành bạn gái muốn khởi kiện vì bị ‘khủng bố’ cuộc gọi, tin nhắn

Trần Cường
Trần Cường
28/06/2020 15:14 GMT+7

"Anh chồng quốc dân" bạo hành bạn gái muốn kiện những người cố tình đưa thông tin cá nhân, số điện thoại của mình lên mạng xã hội , khiến anh này liên tục bị chửi bới, "khủng bố" cuộc gọi, tin nhắn.

Ngày 28.6, Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã mời "anh chồng quốc dân" và các bên liên quan lên làm rõ vụ việc người mẹ trẻ đang bế con bị túm tóc, kéo ngã, khiến cả 2 mẹ con bị thương. Ngay trong sáng 28.6, Công an Q.Thanh Xuân đã phối hợp với gia đình đưa 2 nạn nhân đi kiểm tra tại Bệnh viện Nhi T.Ư.
Theo Công an Q.Thanh Xuân, trong buổi làm việc ngày 27.7, "anh chồng quốc dân" N.A.V (37 tuổi, trú tại P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) thừa nhận hành vi của mình là sai, khi đã túm tóc, kéo bạn gái đang bế con ngã ngửa, khiến cả 2 bị thương.
Đáng chú ý, anh V. cũng đã mang đến một đơn kiện những người đã tung video, thông tin cá nhân, số điện thoại của mình lên mạng xã hội, khiến mấy ngày nay phải tắt điện thoại vì liên tục bị chửi bới, “khủng bố” cuộc gọi, tin nhắn gây ảnh hưởng đến cuộc sống.

Thông tin cá nhân của "anh chồng quốc dân" lan truyền trên mạng xã hội

Ảnh chụp màn hình

“Anh V. cũng biết nghĩ, nhưng hơi cục tính, có thể ngồi đợi hơn 1 tiếng ở phía dưới, chỉ muốn bế con nhưng không được nên đã có hành động kéo bạn gái như vậy. Anh ấy cũng thừa nhận hành vi và nói sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Sau khi nói chuyện với công an, anh V. không còn đề cập đến việc kiện cáo nữa”, đại diện Công an Q.Thanh Xuân cho hay.
Hiện Công an Q.Thanh Xuân đang xem xét hành vi, hậu quả để xử lý anh V. theo quy định của pháp luật.
Như Thanh Niên đưa tin, anh V. và chị N.T.T.C (29 tuổi, trú tại P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân) chưa kết hôn nhưng chung sống như vợ chồng và sinh được bé gái tên Tr. (hơn 5 tháng tuổi). Trong quá trình sinh sống, hai bên thường mâu thuẫn, cãi vã nên chị C. bế con về nhà mẹ đẻ ở P.Hạ Đình sinh sống.
Chiều 20.6, anh V. đến thăm con gái, nhưng do bé đang ngủ nên phải chờ hơn 1 tiếng dưới tầng 1. Khoảng 17 giờ 30, chị C. đưa con xuống thì anh V. đòi bế, nhưng bị từ chối và hai bên xảy ra cãi vã.
Khi chị C. bế con bỏ đi được một bước thì anh V. dùng tay túm tóc kéo ngược lại khiến cả 2 mẹ con ngã ngửa về phía sau, chị C. bị bầm tím bàn tay và cổ tay, còn bé Tr. bị bầm tím thái dương bên trái.
Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước hành vi của anh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.