Anh chàng xui xẻo làm rơi nhẫn đính kim cương xuống hồ khi cầu hôn bạn gái

13/09/2017 21:02 GMT+7

Một anh chàng ở Mỹ chẳng may làm rơi chiếc nhẫn đính kim cương xuống hồ khi đang lấy nó ra để thực hiện màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái trên một cây cầu.

Đài truyền hình Fox News ngày 12.9 đưa tin hôm 9.9, anh Seth Dixon dẫn bạn gái Ruth Salas lên một cây cầu gỗ bắc qua một hồ nhỏ ở công viên Loose Park tại thành phố Kansas, bang Missouri (Mỹ) để thực hiện màn cầu hôn lãng mạn.
Nhưng không biết có phải do hồi hộp hay không, Dixon đã làm rơi chiếc nhẫn đính kim cương trị giá 3.000 USD xuống hồ. Nó rơi ra khi anh mở chiếc hộp nhỏ cầm trên tay và lọt xuống khe hở các tấm ván sàn cầu.
“Chúng tôi hoảng sợ. Nó rơi xuống rồi nảy lên từ tấm ván này sang tấm ván khác trước khi lọt xuống cầu. Bạn có thể nghe được tiếng rơi tõm xuống nước”, Salas nói.
Sự cố này diễn ra trước ống kính camera của Maddie Villareal, một người bạn của đôi uyên ương. Đoạn clip ghi lại cho thấy Dixon trông có vẻ tự tin khi quỳ xuống mở chiếc hộp trước khi với tay cố gắng chộp chiếc nhẫn bị rơi ra.
“Ôi lạy chúa tôi!”, Dixon nói với vẻ mặt hoảng hốt trong đoạn clip.
Nhiều người dân xuống hồ để tìm chiếc nhẫn cho đôi uyên ương hôm 10.9. Ảnh: Facebook
Sau đó, Dixon cùng bạn gái và Villareal dò dẫm trong nước hồ đục cáu để tìm lại chiếc nhẫn.
“Có nhiều bùn và tảo bẩn. Ngón chân tôi đụng phải rất nhiều cây que. Tôi chẳng thích thú gì với việc này nhưng tôi không thể bỏ đi khi chưa tìm ra được chiếc nhẫn”, người bạn Villareal nói.
Thế rồi trời xập tối nên cả ba người trở về và hôm sau, họ thuê một người đàn ông cầm theo máy dò kim loại để xác định vị trí chiếc nhẫn nhưng vẫn không tìm ra.
Cuối cùng, họ đi dự lễ nhà thờ vào chiều 10.9 và sau khi nghe câu chuyện của họ, một số giáo dân ở đây đã quyết định tham gia cùng họ xuống hồ tìm chiếc nhẫn.
Có khoảng 12 người đã cùng lúc xuống hồ nước, nơi chiếc nhẫn bị đánh rơi. Song cuộc tìm kiếm không thành công
Salas nói: “Thực sự, tôi rất hạnh phúc vì cuối cùng, chúng tôi cũng đã đính hôn chỉ hơi buồn một chút vì tôi không có nhẫn trong lễ đính hôn”. Đôi uyên ương dự tính tổ chức đám cưới ngày 21.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.