Anh chàng từ chối lên giường, bị bạn gái đánh 'thừa sống thiếu chết'

01/11/2016 21:15 GMT+7

Một người đàn ông người Anh đã quyết định công khai danh tính và đứng lên kêu gọi chống bạo lực gia đình, sau khi bị bạn gái thường xuyên hành hung nhiều lần đến phải mang thương tật từ những lần ông từ chối sex, theo tờ Metro.

Nạn nhân Ian McNicholl, một doanh nhân 49 tuổi, đã bị bạn gái là Michelle Williamson, 45 tuổi, lấy bật lửa đốt mũi, dí bàn là vào người, bị đánh đập bằng đủ thứ từ điện thoại cho đến thanh sắt và búa và thậm chí còn bị tạt nước sôi vào “chỗ kín”.
Cặp đôi này gặp nhau tại nhà ga Birmingham New Street và vụ bạo hành đầu tiên xảy ra chỉ 4 tháng sau khi họ bắt đầu mối quan hệ. Khi đó, Williamson đã dùng đầu máy hút bụi đập vào mặt ông sau khi ông từ chối kể về “tình cũ” của mình.
Từ chối lên giường, bị bạn gái đánh “thừa sống thiếu chết” 1
Mâu thuẫn ngày càng nặng vào những lần ông từ chối quan hệ. McNichol kể bạn gái ông lên giọng nói “anh không yêu em nhiều, cho anh 5 phút để chuẩn bị cho sex!” và cứ đếm ngược.
Kết quả của những lần hành hung suốt 18 tháng là McNicholl bị nứt xương sườn và xương sọ, gãy xương gò má và xương mũi. Cô bạn gái còn đe dọa giết ông sau khi ông muốn chia tay. Vụ việc chỉ kết thúc khi một người hàng xóm phát hiện ra vụ việc và báo cảnh sát. Williamson sau đó bị tuyên án 7 năm tù.
Từ chối lên giường, bị bạn gái đánh “thừa sống thiếu chết” 2
Giờ đây, McNicholl tham gia dự án mang tên Mankind Initiative để tuyên truyền về phòng chống bạo lực gia đình. Ông cho biết “lửa tình” bùng cháy khi họ gặp nhau vào năm 2006 và cô ấy “rất thân thiện và có khiếu hài hước.”
“Kinh nghiệm của tôi là không làm gì khiến bạn gái phải nổi điên vì nó sẽ dần dần khiến “thủ phạm” phản ứng lấn tới”, ông đưa ra lời khuyên. Ông McNicholl dự kiến sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình một hội thảo về bạo lực gia đình ở Anh vào ngày 16.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.