Ăn mì trúng 3 cây vàng - cha con gia đình nghèo có tiền chữa bệnh

19/05/2015 13:59 GMT+7

Mắc phải căn bệnh hiểm nghèo cộng thêm gánh nặng từ gia cảnh khốn khó đã khiến anh Trần Văn Tọa tưởng chừng như mình đang phải trải qua thời khắc khó khăn nhất trong cuộc sống thì bất ngờ trúng thưởng 3 lượng vàng SJC. Mọi thứ bỗng nhiên đổi khác theo chiều hướng tích cực, đôi mắt vốn luôn khắc khổ của anh giãn dần ra, ánh lên tia hi vọng mới.

Mắc phải căn bệnh hiểm nghèo cộng thêm gánh nặng từ gia cảnh khốn khó đã khiến anh Trần Văn Tọa tưởng chừng như mình đang phải trải qua thời khắc khó khăn nhất trong cuộc sống thì bất ngờ trúng thưởng 3 lượng vàng SJC. Mọi thứ bỗng nhiên đổi khác theo chiều hướng tích cực, đôi mắt vốn luôn khắc khổ của anh giãn dần ra, ánh lên tia hi vọng mới.

Qua cơn bĩ cực…
Anh Trần Văn Tọa, 45 tuổi, ngụ tại thôn Sơn Trung, xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông không may mắc chứng viêm đa khớp, không có tiền chạy chữa bệnh đã chuyển hóa sang thoái hóa khớp tay. Bệnh tình khiến anh không thể làm rẫy cà phê, vợ của anh trở thành người lao động chính trong nhà. Cậu con trai lớn đang học nghề, học hết lớp 9 phải ở nhà phụ mẹ làm rẫy. Hoàn cảnh éo le càng thêm khó, con trai anh Tọa là Trần Văn Đức cũng bị bệnh viêm xương và tủy xương đã 7 năm. Lo tiền thuốc thang, chạy chữa cho hai cha con cộng thêm gánh nặng cơm áo gạo tiền đè nặng lên gia đình anh chị.
Bởi hoàn cảnh, gia đình anh có rất nhiều bữa phải ăn mì tôm trừ cơm. May mắn thay, những gói mì đã tình cờ mang đến giải nhất 3 lượng vàng SJC cho gia đình ngèo, may mắn mang đến từ chương trình “Mở Lốc Trúng Vàng” do mì Reeva 3 Miền Gold, công ty UNIBEN tổ chức.
Ăn mì trúng 3 cây vàng – cha con gia đình nghèo có tiền chữa bệnhAnh Trần Văn Tọa cùng con trai Trần Văn Đức không may mắc phải bệnh nan y - Ảnh: Khải Hoàng
Ngay lập tức, câu chuyện “qua cơn bĩ cực, đến ngày thái lai” của anh Tọa lan tỏa khắp bản làng Đắk Gằn. Hàng xóm không ai không biết câu chuyện anh Tọa vừa được đi Sài Gòn nhận 3 cây vàng nhờ ăn mì gói và cào trúng giải Nhất.
Hành trình vào TP.HCM nhận giải
Chưa đầy 1 tuần kể từ lúc thông báo lên tổng đài 1900636450 về việc có thẻ ghi trúng giải nhất, anh Tọa đã được mời vào trụ sở công ty UNIBEN tại Tp.HCM. Ngày anh lên xe vào Tp.HCM, đại diện công ty tại địa bàn Đắk Nông đã đến tiễn anh cùng hai người cháu rời địa phương, không quên nhắc nhở anh mang theo các giấy tờ cần thiết.
Anh Trần Văn Tọa thật thà chia sẻ: "Tôi không nghĩ ăn mì lại có thể trúng thưởng nhiều như vậy”. Thậm chí, khi cào thấy dòng chữ "Bạn đã trúng giải nhất" tôi cũng không tin vào mắt mình, phải gọi vợ con vào cùng xem mới biết gia đình đã trúng giải lớn nhất". Anh Tọa tiếp: “Công ty có đặt khách sạn cho chúng tôi nghỉ ngơi và đặt vé máy bay nữa. Tôi thực sự không ngờ đã trúng vàng lại còn được chu cấp chu đáo như vậy. Nếu không có chuyến bay đó, người tôi di chuyển nhiều đau đi xe đò không nổi”.
Ăn mì trúng 3 cây vàng – cha con gia đình nghèo có tiền chữa bệnh 2Đôi tay bị đau dường như không đủ sức giữ tấm bảng, nhưng niềm hạnh phúc vẫn ngời lên trên gương mặt khắc khổ của anh
Anh Đoàn Anh Tiến - Phụ trách VPKN phía Nam, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam chia sẻ: “Tham gia hoạt động giám sát chương trình khuyến mại là việc làm thiết thực và trách nhiệm của cán bộ Hội trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tôi đánh giá quy trình trộn thẻ và quy định làm việc của Công ty UNIBEN được tiến hành rất khoa học, kỹ lưỡng và công khai, cả cách cư xử chuyên nghiệp của doanh nghiệp với người trúng giải đến việc xác nhận thẻ nhanh chóng, chăm lo chu đáo về khâu di chuyển lên Sài Gòn nhận giải và trao giải liền tay cho khách hàng. Những việc đó khiến người tiêu dùng cảm thấy được tôn trọng và hạnh phúc sẽ trọn vẹn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.