Ăn kẹo dẻo nhiễm độc, 14 học sinh nhập viện

07/12/2016 20:01 GMT+7

14 học sinh đến từ trường cấp ba Naperville North, bang Illinois (Mỹ) đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi ăn phải loại kẹo dẻo bị nhiễm độc, tờ Chicagon Tribune đưa tin.

Theo đó, vào ngày 6.12 (giờ địa phương), 14 học sinh kể trên sau khi ăn loại kẹo dẻo có tên Gummy Bears đã xuất hiện các triệu chứng như khô miệng, chóng mặt và khó thở. Ngay lập tức, các em được chuyển tới bệnh viện địa phương.Ông Jason Arres, thanh tra cảnh sát quận Naperville cho biết loại kẹo dẻo này được phân phối tại nhiều cửa hàng ở địa phương. Sau khi xảy ra sự việc, toàn bộ loại kẹo này đã bị tịch thu để phục vụ quá trình điều tra. Ông Arres cho biết loại kẹo này có thể chứa chất mang tên marijuana-oil-type gây nguy hiểm cho sức khỏe.
“Loại kẹo này đã khiến nhiều học sinh bị khó thở dẫn đến mệt mỏi do đó tất cả đã được đưa tới cơ sở y tế để chăm sóc”, đại diện cơ quan cảnh sát cho hay.
Trong khi đó, theo người phát ngôn của Bệnh viện Edward Keith Hartenberger, nơi tiếp nhận 14 học sinh bị nhiễm độc cho biết: “Triệu chứng mà các học sinh này trải qua gồm tim đập nhanh, chóng mặt và khô miệng”.
Hiện tại, 11 trong số 14 học sinh đã được xuất viện và cuộc điều tra vẫn đang được cơ quan chức năng thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.