Amway VN đóng góp hơn 19 tỉ đồng cho các hoạt động cộng đồng năm 2019

01/07/2020 19:00 GMT+7

Amway Việt Nam vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội 2019. Đây là lần thứ 5 Amway phát hành ấn phẩm này.

Là doanh nghiệp luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, báo cáo này là dịp để Amway nhìn lại những hoạt động trong năm, gởi lời tri ân đến đối tác, các đơn vị đồng hành.
Giá trị nổi bật của các hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway: Trách nhiệm đạo đức, Trách nhiệm thiện nguyện, Trách nhiệm pháp lý, Trách nhiệm kinh tế. Trong năm 2019, Amway Việt Nam đã đầu tư hơn 19 tỉ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ gần 90.000 người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em.
Năm 2019 đánh dấu hành trình 5 năm chương trình Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam

Năm 2019 đánh dấu hành trình 5 năm chương trình Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam

Trong Báo cáo Trách nhiệm xã hội 2019, ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam đã gởi đến thông điệp: “Trải qua năm 2019 với nhiều thay đổi và thách thức, Amway Việt Nam vẫn luôn nhất quán với triết lý kinh doanh từ những ngày đầu thành lập là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Với Amway, phát triển kinh doanh và phát triển cộng đồng phải gắn chặt với nhau. Hơn 1 thập niên tại Việt Nam, qua những nỗ lực trong từng hoạt động, chúng tôi đã minh chứng cho triết lý của mình qua những giải thưởng uy tín và sự công nhận của người tiêu dùng. Đây là động lực giúp Amway Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo; vượt qua khó khăn, trở ngại để phát triển bền vững”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.