Ưu đãi hấp dẫn khi mua các sản phẩm của K - Seafood trực tuyến tại Yes24.vn

06/08/2020 09:19 GMT+7

Từ ngày 28.7, K - Seafood cùng hợp tác với Yes24 Việt Nam để giới thiệu các sản phẩm thủy hải sản Hàn Quốc đến với kênh mua sắm trực tuyến Yes24.vn, kèm theo các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng.

Để người tiêu dùng có thể mua hàng thuận tiện và an toàn hơn trong mùa dịch, hiện nay K - Seafood đã mở bán các sản phẩm hải sản đóng gói Hàn Quốc tại Yes24.vn - một trong những trang mua sắm trực tuyến tiên phong trong lĩnh vực bán hàng online.
Để có thể mang đến những hương vị thủy hải sản mới lạ, thơm ngon với giá cả phải chăng, tất cả sản phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm định sát sao với những tiêu chí đánh giá chất lượng trước khi được đến tay người tiêu dùng.
Nhân dịp quảng bá trên kênh mua hàng trực tuyến, K - Seafood hân hạnh mang đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm thủy hải sản Hàn Quốc kèm các những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, khi mua hàng thông qua Yes24vn, khách hàng còn nhận được các ưu đãi như tích lũy điểm giảm giá, coupon và quà hằng tháng.
K - Seafood đã và đang tiếp tục xúc tiến quảng bá để các mặt hàng thủy hải sản Hàn Quốc được phủ sóng rộng rãi, người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng tìm mua hơn trong tương lai.
Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng truy cập link tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.