Trải nghiệm phong vị ẩm thực với bếp trưởng Adrien Guenzi tại Nhà hàng Square One

18/03/2021 14:15 GMT+7

Nhà hàng ẩm thực Pháp - Việt Square One tại khách sạn Park Hyatt Saigon đã nâng tầm vị thế khi mời Adrien Guenzi, bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng đạt chuẩn Michelin, về hợp tác.

Bếp trưởng Adrien Guenzi

Bếp trưởng Adrien Guenzi

Adrien Guenzi lớn lên ở Lyon, nơi từng là kinh đô ẩm thực Pháp. Truyền thống văn hóa nơi này nuôi dưỡng trong anh niềm đam mê nấu ăn từ nhỏ. Anh từng theo học những bậc thầy như Emmanuel Renault, đầu bếp 3 sao Michelin của Pháp, hay “nghệ sĩ mỹ vị" Pierre Gagnaire, người được mệnh danh là đầu bếp hàng đầu thế giới.
Bằng vốn kiến thức và kinh nghiệm phong phú khi được làm việc cùng những đầu bếp Michelin trứ danh thế giới, bếp trưởng Adrien Guenzi sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế và tái định nghĩa trải nghiệm ẩm thực thượng hạng tại nhà hàng Square One. Adrien Guenzi đặc biệt sáng tạo những công thức mới chỉ dành riêng cho thực khách tại đây.
"Park Hyatt là một thương hiệu nổi tiếng được công nhận trên toàn thế giới. Được gia nhập Park Hyatt Saigon là một vinh dự của tôi", đầu bếp Adrien Guenzi nói.
Trong tháng 3 này, bếp trưởng Adrien Guenzi giới thiệu bộ sưu tập ẩm thực Pháp đầu tiên của mình qua thực đơn a la carte trưa và tối mới tại nhà hàng Square One.
Nhà hàng Square One tại khách sạn Park Hyatt là một trong những nơi nổi tiếng tại Sài Gòn, kết hợp khéo léo đặc trưng Đông Tây trong kiến trúc và nội thất. Square One đưa thực khách đến với không gian ấm cúng, sang trọng, đậm chất nghệ thuật, cùng trải nghiệm ẩm thực độc đáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.