Suhyup (Hàn Quốc) hợp tác cùng Hyundai Home Shopping tham gia thị trường mua sắm Việt Nam

04/02/2020 09:25 GMT+7

Ngày 17.1.2020 tại Văn phòng Công ty Hyundai Shopping Vietnam, Liên đoàn Hợp tác xã Thủy sản Quốc gia (Suhyup) đã ký biên bản ghi nhớ với VTV Hyundai Home Shopping nhằm hợp tác tham gia vào thị trường mua sắm Việt Nam.

Theo thỏa thuận, hai công ty đã đồng ý cùng nhau phát triển các sản phẩm mới tại địa phương bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng chế biến của Suhyup và mở rộng việc bán hải sản Hàn Quốc thông qua mạng lưới phân phối tại Việt Nam thuộc sở hữu của Hyundai Home Shopping.
Tháng 12.2019, Suhyup và Hyundai Home Shopping đã giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm snack rong biển dạng khối 3 vị truyền thống, phô mai và nam việt quất với thành phần chính từ rong biển, gạo rang và hạt hạnh nhân. Sản phẩm này đã được giới thiệu tại Lễ hội Tết Việt 2020 và nhận được nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh khi muốn tìm món ăn vặt cho con mình.
Ông Lee Joong-chan, Giám đốc điều hành của Ủy ban Trung ương Suhyup, người tham dự buổi lễ cho biết: “Chúng tôi hiện đã thiết lập thành công mạng lưới phân phối cùng Hyundai Home Shopping. Sắp tới, chúng tôi sẽ tích cực thu thập ý kiến địa phương và nhắm đến các nhóm người tiêu dùng khác nhau để mở rộng thị trường, giới thiệu thêm các sản phẩm của Suhyup và thủy sản Hàn Quốc đến Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.