Món cá bơn ‘đốn tim’ chàng trai Hàn Quốc sống tại Việt Nam

20/11/2019 08:00 GMT+7

Cuối tuần vừa qua, Woossi - Youtuber trẻ người Hàn Quốc sống tại Việt Nam đã làm một video giới thiệu quán ăn Hàn Quốc Cheong Hae Jin ở khu vực Q.1, TP.HCM và hải sản nhập khẩu từ K•Fish.

Sản lượng tiêu thụ thủy hải sản từ Hàn Quốc như cá bơn, bào ngư, rong biển, chả cá,… ngày càng tăng, các Youtuber cũng bắt đầu rục rịch thực hiện các video “ăn thử” tại các nhà hàng Hàn Quốc và những nhà hàng hải sản khác.
Cá bơn lúc trước được cho là đắt đỏ và cũng chưa có nhiều người Việt biết đến nhưng hiện nay đã ngày càng nổi tiếng hơn trong giới đam mê ẩm thực. Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng, K•Fish đã tích cực mang thêm những hương vị hải sản tươi khác như bào ngư, rong biển, chả cá chuẩn vị Hàn phân phối đến các nhà hàng Hàn Quốc để phục vụ cho lòng yêu mến hải sản của người dân Việt Nam. 
Việc lựa chọn hải sản tươi ngon rất quan trọng vì nếu chọn nhầm loại kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Cách tốt nhất để lựa chọn hải sản ngon là kiểm tra thương hiệu nhập khẩu hoặc thương hiệu của nhà hàng bạn đến. Ngoài ra bạn có thể xem những Youtuber uy tín để chọn lọc trước khi đến ăn, như vậy, bữa ăn hải sản của bạn sẽ trọn vẹn và ngon miệng hơn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.