Khởi động chương trình ‘K - Seafood SNS Supporter’ tại TP.HCM

01/07/2020 09:44 GMT+7

Ngày 22.6, Trung tâm hỗ trợ xúc tiến thương mại K - Seafood tại TP.HCM đã tổ chức buổi ra mắt “K - Seafood SNS Supporter” và nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là những bạn yêu thích thủy hải sản Hàn Quốc.

Đồng hành cùng 30 bạn tham gia sự kiện lần này có ông Bae Byeong Cheol - Trưởng đại diện Trung tâm hỗ trợ xúc tiến thương mại K - Seafood tại TP.HCM và các bạn cố vấn chương trình đến từ K -Seafood.
Nhằm mục đích quảng bá thủy hải sản của Hàn Quốc một cách rộng rãi hơn tại thị trường Việt Nam, thông qua chương trình “K - Seafood SNS Supporter”, K - Seafood sẽ giới thiệu về các thương hiệu thủy hải sản Hàn Quốc cùng một số địa chỉ uy tín có thể mua và trải nghiệm sản phẩm tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các bạn có thể giao lưu và nhận giải đáp về sản phẩm, cách thức đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân.
K - Seafood SNS Supporter
Sau khi tham gia chương trình các bạn supporter sẽ có cơ hội hiểu biết hơn về các loại thực phẩm thủy hải sản của Hàn Quốc. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ được nhận giấy chứng nhận bổ nhiệm vai trò là một SNS Supporter từ Trung tâm hỗ trợ xúc tiến thương mại K - Seafood tại TP.HCM do ông Bae Byeong Cheol trao tặng.
K - Seafood SNS Supporter
Để biết thêm thông tin chi tiết về các hoạt động tiếp theo của K - Seafood, mời đọc giả truy cập Facebook chính thức của K - Seafood ở khung thông tin cuối bài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.