Khám phá món nướng Nhật Bản cùng Vua bếp Martin Yan

01/07/2014 03:17 GMT+7

Tối 29.6 vừa qua, đầu bếp nổi tiếng Martin Yan đã có buổi giao lưu với các thực khách tại nhà hàng Nhật Kissho (14 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM) nhân dịp nhà hàng giới thiệu thực đơn mới “Set nướng BBQ thỏa thích”.

Tối 29.6 vừa qua, đầu bếp nổi tiếng Martin Yan đã có buổi giao lưu với các thực khách tại nhà hàng Nhật Kissho (14 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM) nhân dịp nhà hàng giới thiệu thực đơn mới “Set nướng BBQ thỏa thích”.

>> Thiên nhiên giữa bàn ăn Nhật
>> Món sushi của Nhật sắp thành di sản văn hóa phi vật thể

Trong vai trò là đại sứ ẩm thực của tập đoàn WMC, vị đầu bếp nổi danh từ loạt chương trình truyền hình “Yan Can Cook” đã có màn biểu diễn bếp núc đầy ngẫu hứng và chia sẻ nhiều bí quyết chế biến, thưởng thức những món ngon từ bò Mỹ theo phong cách Nhật.

 Khám phá món nướng Nhật Bản cùng Vua bếp Martin Yan 1
Martin Yan giới thiệu set nướng tại bàn kiểu Nhật với hàng chục loại thịt bò Mỹ nhập khẩu

Theo Martin Yan, thịt bò Mỹ có hương vị độc đáo, thịt mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao nhờ kỹ thuật chăn nuôi chuyên sâu với chế độ ăn đặc biệt hướng đến một mục tiêu duy nhất là lấy thịt. Cộng với kỹ thuật xẻ thịt thành từng lát cắt hấp dẫn và tiện dụng, thịt bò Mỹ rất được ưa chuộng, đặc biệt cho món nướng.  Đó cũng chính là lý do nhà hàng Kissho giới thiệu set nướng BBQ thỏa thích với hàng chục loại thịt bò Mỹ từ thăn nội, thăn ngoại, sườn bò đến thịt cổ bò, lưỡi bò, thịt vai, bắp, ba rọi, gầu bò… với các loại xiên que và rau củ.

 Khám phá món nướng Nhật Bản cùng Vua bếp Martin Yan 2
Set nướng BBQ thỏa thích sẽ phù hợp cho tiệc gia đình, nhóm bạn với giá cố định 449.000++/người

Thịt từng loại được xắt lát mỏng vừa ăn xếp đều lên đĩa. Thực khách ngồi thả chân trên sàn gỗ, tự nướng thịt tại bàn đúng phong cách yakiniku truyền thống Nhật. Miếng thịt xèo xèo thơm phức trên bếp than hồng, quyện xốt chấm Nhật ngọt thơm quyến rũ trên miệng. Có 3 loại xốt ướp thịt trước khi nướng tùy khẩu vị của khách gồm: xốt teriyaki ngọt, xốt BBQ và xốt cay. Mỗi loại xốt có vị riêng, khi ăn thực khách chỉ cần nhúng miếng thịt vào xốt rồi đặt lên lò than nướng, vị xốt sẽ thấm giúp miếng thịt đậm đà hơn. Trong tiết trời mát mẻ mùa mưa này, còn gì thú vị hơn quây quần bên gia đình và bạn bè cùng trò chuyện và nhâm nhi món bò Mỹ hảo hạng nướng. Đặc biệt, thực khách có thể ăn không giới hạn tất cả các món trong set chỉ với giá cố định 449.000++/người.

 Khám phá món nướng Nhật Bản cùng Vua bếp Martin Yan 3
Bữa tiệc nướng lý tưởng cho mùa mưa và phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi

Bên cạnh phong cách yakiniku, Martin Yan còn giới thiệu một cách chế biến thịt bò nữa vô cùng độc đáo, đó là phong cách teppanyaki – nướng trên bàn sắt – một phong cách ẩm thực hiện đại và cao cấp của người Nhật. Bếp teppan chỉ đơn giản là một tấm sắt không gỉ gắn liền với bàn ăn của thực khách, đầu bếp trực tiếp chế biến món ăn tại chỗ theo yêu cầu, thực khách trọn vẹn thưởng thức các công đoạn chế biến món ngon bằng cả tất cả các giác quan. Đó không chỉ là một bữa ăn, đó là cả một câu chuyện ẩm thực sinh động. Tại đây, Martin Yan cặn kẽ hướng dẫn cách chọn thịt bò tươi ngon và phân biệt các phần thăn nội, thăn ngoại, đầu thăn bò cho từng món khi chế biến. Ông cũng tự tay thái thịt, xắt rau củ nhanh và đẹp mắt đến bất ngờ.

Trên diện tích 1000m2, Kissho có công suất phục vụ tới 200 khách, thích hợp cho các sự kiện gặp mặt sang trọng và cả tiệc đặt riêng trong phòng VIP. Tại đây, người đam mê ẩm thực Nhật có thể khám phá nhiều phong cách và thực đơn đặc sắc xứ anh đào tại đây như teppanyaki, sushi, yakiniku, tempura, lẩu Nhật… cùng nhiều thực đơn trưa với ưu đãi hấp dẫn.

Nhà hàng Kissho
14 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 08.3823.2223 - Fax: 08.3823.3343
Email: info@kisshorestaurant.com
Website: http://kissho.wmcvietnam.com

 

(Nhà hàng Kissho) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.