K – Seafood hòa mình vào không khí Tết cổ truyền tại Lễ Hội Tết Việt 2020

13/01/2020 11:31 GMT+7

Tại Lễ hội Tết Việt 2020, K – Seafood đồng hành cùng những công ty đối tác đã mang đến cho du khách sản phẩm và ưu đãi thú vị như: snack cá thu nướng, snack rong biển sấy, combo hải sản 99k,…

Sự kiện diễn ra vào ngày 3 - 5.1 tại công viên Lê Văn Tám với 5 chủ đề chính: Lễ Tết, Ăn Tết, Chơi Tết, Xem Tết và Chợ Tết, các gian hàng đều rực rỡ sắc màu với những món ăn đặc trưng của nhiều vùng miền. Riêng gian hàng K – Seafood, mỗi khách hàng ghé thăm đều được thử snack cá, snack rong biển sấy và nhận ngay ưu đãi khi mua bất kỳ sản phẩm nào.
Với mục đích quảng bá đến người tiêu dùng, các sản phẩm của K – Seafood có giá thành phải chăng nên hầu hết khách tham quan ghé qua đều lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. “Vị của snack cá khá lạ với người Việt Nam nhưng càng ăn càng thấy ngon và muốn ăn thêm nữa”- cô T. chia sẻ. 
Nhờ hình dáng nhỏ, vị dễ ăn, còn giúp bổ sung chất dinh dưỡng từ rong biển, gạo rang và hạt hạnh nhân, sản phẩm snack rong biển sấy nhận được nhiều sự quan tâm của các phụ huynh khi muốn tìm món ăn vặt cho con mình.
 
Với sứ mệnh mang sản phẩm Hàn Quốc chất lượng đến với người dân, trong năm Canh Tý 2020 K – Seafood sẽ nỗ lực về hoạt động quảng bá để người tiêu dùng Việt Nam biết nhiều hơn nữa các sản phẩm thủy hải sản chất lượng từ Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.