Hội nghị Triển lãm thủy hải sản tại Busan 2019 (BISFE)

11/12/2019 12:05 GMT+7

Vừa qua, Hội nghị Triển lãm Thủy hải sản Quốc tế Busan - Busan International Seafood & Fisheries Expo (BISFE 2019) đã được tổ chức trong 3 ngày, từ 6 - 8.11 tại Trung tâm triển lãm BEXCO - Busan.

BISFE là một trong 3 hội chợ thương mại thủy hải sản hàng đầu châu Á, đã được xác nhận bởi UFI (Hiệp hội toàn cầu của ngành công nghiệp triển lãm) và đã được công nhận là một tổ chức triển lãm thương mại đầy triển vọng. Với chủ đề “Tương lai của ngành thủy sản”, BISFE tạo điều kiện gặp gỡ và trao đổi thiết thực giữa các nhà xuất khẩu tiên phong và nhà nhập khẩu tiềm năng trên thế giới nhằm mục đích giới thiệu các sản phẩm thủy hải sản, công nghệ và thiết bị chế biến tại Hàn Quốc.
Tại BISFE 2019, có sự tham gia của 150 đơn vị xuất khẩu Hàn Quốc, hơn 100 đoàn doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới trong đó có 10 đoàn doanh nghiệp đến từ Việt Nam. Trong khuôn khổ sự kiện, đã diễn ra hơn 80 cuộc hội đàm giữa doanh nghiệp Việt Nam và các đơn vị xuất khẩu Hàn Quốc, trong đó giá trị thương thảo lên đến 312 tỉ đồng cùng với hợp đồng thương mại trị giá 960 triệu đồng và MOUs hơn 236 tỉ đồng. 
Ban tổ chức tin tưởng BISFE 2019 đã thực hiện tốt vai trò xúc tiến thương mại, trở thành môi trường thuận lợi để các nhà xuất khẩu quảng bá sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm hợp tác với doanh nghiệp nhập khẩu của Việt Nam cũng như các doanh nghiệp quốc tế. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.