Gian hàng K - Seafood trong Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020

29/07/2020 09:44 GMT+7

Trong ngày hội Du lịch TP.HCM 2020 diễn ra ngày 16 - 19.7 tại công viên Lê Văn Tám, K - Seafood đã kết hợp với nhà hàng Thế Giới Hải Sản cùng tham gia chương trình với những ưu đãi hấp dẫn.

Ngày hội Du lịch TP.HCM là nơi giới thiệu những món ăn ngon, đặc sắc và dịch vụ du lịch của từng đơn vị tham gia. K - Seafood kết hợp cùng nhà hàng Thế Giới Hải Sản đã mang đến những món thủy hải sản hấp dẫn từ xứ sở kim chi với mức giá “siêu hời”. Khách hàng ghé thăm còn được tặng khẩu trang chuẩn Hàn Quốc để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình.
Ngoài các món hải sản Hàn Quốc chất lượng, ngon và rẻ, có rất nhiều bạn nhỏ đã đến chơi và tạo dáng chụp hình cùng những chú linh vật đáng yêu tên là Haerangi của K - Seafood.
“Mình đang đi cùng con thì bé kéo tay mình vào vì thấy có bong bóng và hai chú linh vật xanh xanh dễ thương. Chụp hình cho con xong mình có mua thử một phần cá bơn thì thấy da cá được chiên giòn và thịt rất thơm ngon”, cô P. chia sẻ.
Với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt Nam, K - Seafood sẽ tiếp tục nỗ lực tham gia các hoạt động để quảng bá thương hiệu của mình đến với người dân, đặc biệt là với những ai yêu thích các món ăn thủy hải sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.