Có gì đặc biệt bên trong quán bún chả “Obama“?

25/05/2016 12:45 GMT+7

Ở đây có gì đặc biệt hơn so với hàng trăm quán bún chả khác ở Hà Nội?

Quán bún chả Hương Liên (số 24 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) những ngày gần đây đã trở thành điểm đến thu hút rất nhiều tín đồ ẩm thực vì được tổng thống Obama lựa chọn để ăn tối ngày 23.5 vừa qua. Vậy ở đây có gì đặc biệt hơn so với hàng trăm quán bún chả khác ở Hà Nội?

Có gì đặc biệt bên trong quán bún chả "Obama"?Bún chả ngon, nhà hàng sạch sẽ, cả chủ quán và nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình với khách hàng là những điểm cộng rất lớn cho nhà hàng này. Điểm khác biệt lớn nhất ở đây so với những quán bún chả khác có lẽ là chất lượng thịt trong món ăn. Thịt heo ở đây có cả nạc và mỡ giúp cho miếng thịt mềm và thơm hơn, trong khi những quán bún chả khác thường chỉ nướng những miếng thịt nạc, ăn sẽ rất dễ bị khô. Miếng thịt để làm bún chả có mỡ sẽ thơm, bám mùi khói và gia vị tẩm ướp khiến vị giác được kích thích lên rất nhiều.Thịt băm ở đây mềm và được cho rất nhiều hành, khiến thực khách không có cảm giác khô và khó nuốt khi ăn bởi mỗi miếng thịt đã ngập đầy mỡ và hành củ băm nhuyễn.Nước chấm ở đây pha cũng khá vừa miệng, thiên về vị chua của giấm thay vì vị ngọt của đường, vị mặn của mắm như những quán bún chả khác.
Có gì đặc biệt bên trong quán bún chả "Obama"?Hai ngày nay quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào suốt từ sáng đến tối. Tuy vậy nhân viên vẫn phục vụ rất nhiệt tình và vui vẻ trò chuyện với khách về bữa tối của tổng thống Obama.
Có gì đặc biệt bên trong quán bún chả "Obama"?Anh Đào Văn Đạt, nhân viên bán hàng ca sáng của quán Hương Liên vui vẻ cho phép chụp ảnh
Có gì đặc biệt bên trong quán bún chả "Obama"?Quán ăn do hai chị em chị Nguyễn Thị Liên và Nguyễn Thị Hằng Nga (người bán hàng vào tối 23/5) làm chủ. Trong ảnh là chị Liên đang thái thịt để phục vụ khách đến ăn trong sáng nay.
Có gì đặc biệt bên trong quán bún chả "Obama"?Chị Nga hôm nay không trực tiếp bán hàng mà vào bếp để cuốn nem cùng nhân viên. Do những ngày này quán quá đông nên chị Nga mong muốn khách hàng thông cảm cho quán khi phải chờ món ăn hơi lâu so với trước đây.
Có gì đặc biệt bên trong quán bún chả "Obama"?Mức giá ở đây tuy có cao hơn so với mặt bằng chung, tuy nhiên nếu so với chất lượng của món ăn, sự nhiệt tình của nhân viên thì số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh địa chỉ Lê Văn Hưu, bún chả Hương Liên còn có một chi nhánh tại số 14 ngõ 59 Láng Hạ. Cả hai quán đều do hai chị em chị Nguyễn Thị Liên và Nguyễn Thị Hằng Nga thay phiên nhau trông coi để đảm bảo chất lượng món bún chả được đồng nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.