Bữa sáng dinh dưỡng và tiện lợi với Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto

26/01/2021 11:00 GMT+7

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp cơ thể tái tạo năng lượng để sẵn sàng cho một ngày mới. Do đó, chất lượng bữa ăn sáng ngày càng được chú trọng.

Tuy nhiên, với nhịp sống hiện đại hối hả, quỹ thời gian eo hẹp thì nhu cầu cho một bữa ăn sáng tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng ngày càng gia tăng.
Hiểu được điều này, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng. Sản phẩm là sự tiếp nối thành công của Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto phiên bản truyền thống xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm mới thực đơn bữa sáng ngon miệng, đầy dủ dinh dưỡng và tiện lợi cho mọi gia đình Việt.
Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng cung cấp nguồn năng lượng phong phú từ phô mai, trứng, sữa và lúa mì. Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung thêm canxi và kẽm - những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ xương chắc khỏe và hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
Với công thức hoàn chỉnh, người tiêu dùng chỉ mất 3 phút với các thao tác đơn giản là trộn đều bột bánh với nước và rán trên chảo nóng là đã có ngay những chiếc bánh rán mềm xốp và thơm ngon. Hương vị phô mai đặc trưng của bánh rán có thể kết hợp với các nguyên liệu tự chọn phong phú như thịt xông khói, trứng ốp la, chà bông, xốt Mayonaise Aji-Mayo hay mật ong, các loại si rô và trái cây, mang đến bữa ăn sáng đa dạng, đầy năng lượng và hợp vị cả nhà.
Bữa sáng đầy năng lượng cho cả nhà với hamburger bánh rán với thịt xông khói, trứng, phô mai, cà chua và rau xanh

Bữa sáng đầy năng lượng cho cả nhà với hamburger bánh rán với thịt xông khói, trứng, phô mai, cà chua và rau xanh

Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng là lựa chọn thú vị cho quỹ thời gian giới hạn hoặc dịp cuối tuần của gia đình để cả nhà cùng sáng tạo những chiếc bánh rán thơm ngon, mềm xốp với nhiều hương vị khác nhau từ sự kết hợp nguyên liệu riêng của mỗi thành viên. Qua đó, tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên cũng như nâng cao kĩ năng thao tác, khả năng quan sát và óc sáng tạo của các bé.
Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng là sản phẩm tiên phong mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi cùng những trải nghiệm tự làm bữa sáng dinh dưỡng tại nhà, giúp gia đình gắn kết với nhau thông qua căn bếp yêu thương. Sản phẩm chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc từ tháng 1.2021 với giá bán lẻ đề xuất 28.000 đồng cho một gói 150g.
Thông tin về Công ty Ajinomoto Việt Nam
Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập vào năm 1991 với sứ mệnh: “Đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân tại Việt Nam thông qua văn hóa ẩm thực và phát triển nguồn thực phẩm”. Hiện nay, công ty đang kinh doanh trên các lĩnh vực chính gồm gia vị, thực phẩm và đồ uống.
Với các “Đặc trưng riêng có” trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe, chúng tôi đang tiến hành những hoạt động tiên phong với tên gọi ASV (Hoạt động Tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto), nhằm góp phần giải quyết những vấn đề cấp thiết của xã hội thông qua hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Ajinomoto Việt Nam đang hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho cuộc sống khỏe mạnh, phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và hướng đến việc trở thành công dân tiêu biểu trong hoạt động tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.
Công ty Ajinomoto Việt Nam có 2 nhà máy sản xuất tại Biên Hòa và Long Thành, tỉnh Đồng Nai; 3 trung tâm phân phối tại Long Thành, Hải Dương và Đà Nẵng cùng hơn 60 chi nhánh kinh doanh. Tổng số nhân viên làm việc trên toàn quốc hơn 2.300 người. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập địa chỉ https://www.ajinomoto.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.