Biệt đội Mlem Mlem Min - Justatee - Yuno ‘quẩy’ nhiệt tình cùng các fan hâm mộ

25/01/2021 12:09 GMT+7

Biệt đội Mlem Mlem: Min - JustaTee - Yuno BigBoi vừa có một cuộc “đổ bộ” vào Lễ hội Tết Việt - TET Festival 2021 và “quẩy banh” sân khấu tại gian hàng CHIN-SU - Nhà tài trợ chính của chương trình.

Với mong muốn lan tỏa nét đẹp của Tết cổ truyền, quảng bá văn hóa ẩm thực Việt, CHIN-SU (thương hiệu thuộc Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan) đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt 2021 với vai trò là nhà tài trợ chính. Đây là năm thứ 2 liên tiếp CHIN-SU tham gia chương trình này. Đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt, CHIN-SU mong muốn lan tỏa đến người Việt đang sinh sống trong nước cũng như ở nước ngoài một tình yêu, niềm tự hào về nền văn hóa ẩm thực đặc sắc mà cả thế giới trân trọng.
Để chiều lòng các bạn trẻ khắp nơi, nhãn hàng còn tinh ý mời đến những nhân vật hot nhất trong làng giải trí thời gian qua. Những cái tên đình đám trong chương trình Rap Việt: JustaTee, Yuno BigBoi, nàng ca sĩ cá tính Min đã cùng hai chàng rapper tạo nên điệu nhảy Mlem thần thánh.
Mở màn buổi giao lưu, Min đã gửi tặng các khán giả ca khúc hit đình đám của cô trong thời gian qua “Trên tình bạn, dưới tình yêu”

Mở màn buổi giao lưu, Min đã gửi tặng các khán giả ca khúc hit đình đám của cô trong thời gian qua Trên tình bạn, dưới tình yêu

… và kết hợp cùng hai chàng rapper ca khúc “Mlem Mlem” đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua

… và kết hợp cùng hai chàng rapper ca khúc Mlem Mlem đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua

Sau một năm khó khăn như 2020, “Mlem Mlem” không chỉ là thánh ca của những người sành ăn, mà còn truyền được một năng lượng tích cực cho mọi người, tiếp thêm chút sức mạnh cho những ai đang phải đương đầu với những thử thách khó nhằn. Bởi chỉ cần ăn no là năng lượng tràn về, cho cuộc đời thêm "pui pui pui". Chính vì vậy, “Mlem Mlem” nhận được rất nhiều tình cảm của các khán giả trẻ vì đã truyền đi những thông điệp rất tích cực.
Min - Justatee - Yuno Bigboi cũng đã chia sẻ nhiều kỷ niệm vui khi cùng quay MV Mlem Mlem

Min - Justatee - Yuno Bigboi cũng đã chia sẻ nhiều kỷ niệm vui khi cùng quay MV Mlem Mlem

Bên cạnh ca khúc chủ đạo này, Justatee còn gửi tặng khán giả các ca khúc hit của anh như Forever Alone, Nóng. Yuno Bigboi thì mang đến những ca khúc Rap đã làm nên tên tuổi của anh như Hổng dám đâu, Gu của anh là Châu Á.
Các nghệ sĩ cùng dành thời gian chia sẻ với khán giả về những kỷ niệm của mình về Tết. Justatee không ngại khoe rằng, bà xã Trâm Anh của mình nấu ăn rất ngon, và cả gia đình đều có chung một sở thích là thích ăn đồ Việt Nam và tự nấu ở nhà. Chàng rapper tiết lộ thêm, món ăn anh yêu thích nhất khi tết đến chính là bánh chưng rán giòn mỏng đáy, “và đặc biệt là phải ăn kèm với tương ớt và nước tương CHIN-SU, không thể nào khác được”.
Yuno Bigboi cũng ngẫu hứng hát ngay một đoạn rap rất thú vị về CHIN-SU: “CHIN-SU ngon hảo hạng/Khi đi ăn thì nhớ rủ bạn/Mấy món ăn mình chấm một miếng/Chấm một miếng tương ớt mình ăn là ghiền” Kết thúc chương trình giao lưu cùng biệt đội Mlem Mlem, Yuno Bigboi cũng đã dành thời gian để chơi các trò chơi thú vị cùng với các bạn khán giả trẻ

Yuno Bigboi cũng ngẫu hứng hát ngay một đoạn rap rất thú vị về CHIN-SU: “CHIN-SU ngon hảo hạng/Khi đi ăn thì nhớ rủ bạn/Mấy món ăn mình chấm một miếng/Chấm một miếng tương ớt mình ăn là ghiền” Kết thúc chương trình giao lưu cùng biệt đội Mlem Mlem, Yuno Bigboi cũng đã dành thời gian để chơi các trò chơi thú vị cùng với các bạn khán giả trẻ

Trong những ngày tổ chức Lễ hội, gian hàng CHIN-SU được sự ủng hộ và quan tâm rất lớn của các khán giả trẻ. Chẳng những được gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng, khi đến đây, các bạn trẻ còn được thỏa đam mê sống với các các tiểu cảnh vô cùng sống động về không gian ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam tại khi vực gian hàng CHIN-SU. Bên cạnh đó là nhiều cơ hội tham gia các trò chơi thú vị để dành phần quà hấp dẫn như: nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông, tương ớt CHIN-SU Cay Gấp Đôi và hạt nêm CHIN-SU 25 dưỡng chất,… Nhiều nhãn hiệu khác của Masan như bia Red Ruby, nước tăng lực Wake-up 247, mì Omachi, Kokomi, xúc xích Ponnie, Heo Cao Bồi, ngũ cốc dinh dưỡng B’fast cũng góp mặt tại Lễ hội Tết Việt với các gian hàng rực rỡ sôi động, mang đến không gian ẩm thực bùng nổ hương vị và không khí vui tươi trong những ngày đầu xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.