Ajinomoto ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo cải tiến

18/09/2020 11:30 GMT+7

Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới với những cải tiến vượt bậc về chất lượng và diện mạo.

Là sản phẩm tiên phong trên thị trường sử dụng chiết xuất nước hầm xương và thịt được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Việt Nam, trong suốt 20 năm qua, hạt nêm Aji-ngon® Heo đã luôn đồng hành cùng bữa cơm gia đình của người Việt, mang đến vị ngon hài hòa, tròn đầy cho món ăn và cực kỳ tiện lợi cho cuộc sống ngày càng bận rộn.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của người tiêu dùng, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và ra mắt thị trường sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới - “Đậm thịt ngọt xương” với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo.
Hạt nêm Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới được cải tiến dựa trên khẩu vị của người Việt Nam

Hạt nêm Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới được cải tiến dựa trên khẩu vị của người Việt Nam

Sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới được cải tiến dựa trên khẩu vị của người Việt, toàn bộ quy trình sản xuất, từ khâu lựa chọn xương ống, tủy và thịt heo được thực hiện kỹ càng, do những công ty thực phẩm uy tín hàng đầu trong nước cung cấp, đến quá trình hầm áp suất trong nhiều giờ, tạo nên chiết xuất nước hầm cô đặc, được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.
Với công thức cải tiến mới, Hạt nêm Aji-ngon® Heo không chỉ giúp món ăn thêm đậm đà mà còn giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm, phù hợp với nhiều phương pháp chế biến từ tẩm ướp, chiên, xào, kho, hầm,... Sản phẩm cũng được khoác lên mình một diện mạo mới nổi bật hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn sản phẩm.
Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới giúp món canh hầm đậm đà trọn vị và đặc biệt là nước canh không bị đục

Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới giúp món canh hầm đậm đà trọn vị và đặc biệt là nước canh không bị đục

Với những cải tiến vượt trội trong chất lượng và diện mạo, Công ty Ajinomoto Việt Nam hy vọng hạt nêm Aji-ngon® Heo mới sẽ tiếp tục là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ Việt, mang đến những bữa ăn ngon cho mọi gia đình, làm phong phú thêm cho nền văn hóa ẩm thực Việt cũng như đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân Việt Nam.
Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới chính thức có mặt trên thị trường. Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.