Ấm áp quà Tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam

08/02/2021 08:53 GMT+7

Chiều ngày 7.2, đoàn công tác Báo Thanh Niên đã đến thăm gửi lời chúc Tết Tân Sửu và tặng quà cho người các cụ cao tuổi neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Hà Lam (H.Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân sửu 2021, Báo Thanh Niên đã tổ chức thăm hỏi, chúc tết và trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các cụ là người cao tuổi trên địa bàn T.T Hà Lam (H.Thăng Bình, Quảng Nam) có hoàn cảnh khó khăn. Đây là số tiền do bạn đọc Báo Thanh Niên ủng hộ chuong trình lời kêu gọi chương trình Tết ấm áp với đồng bào miền Trung.
Giữa không khí nhộn nhịp ngày 26 tháng Chạp năm Canh Tý, khi nhà nhà háo hức chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, bà Nguyễn Thị Hồng Thơ (81 tuổi, trú khu phố 6, TT.Hà Lam, H.Thăng Bình) được người cháu gái chở đến Nhà văn hóa khu phố để nhận quà. Bà Thơ cho biết, bản thân cô đơn, không nơi nương tựa, mỗi dịp tết đến xuân về bà Thơ đón giao thừa trong cô đơn. Năm nay, sức khỏe bà Thơ đã yếu dần, kèm theo bệnh mất trí nhớ nên người cháu gái đã đưa phải đến nhà người cháu để cùng đón Tết.
“Năm nay dịch bệnh, mưa lũ khiến các cháu khó khăn nên cuối năm không được no đủ như mọi năm. Nhận được tấm lòng của bạn đọc Báo Thanh Niên hỗ trợ, tặng quà tết thời điểm này tôi rất vui mừng. Với số tiền này, tôi sẽ được đón một cái tết đủ đầy hơn”, bà Thơ xúc động.

Đại diện Báo Thanh Niên trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng

HUY ĐẠT

Bà Trần Thị Đối (66 tuổi, trú T.T Hà Lam, H.Thăng Bình) mang trong mình căn bệnh ung thu vú, tiền chữa trị bệnh đã khiến gia cảnh bà Đối rơi vào kiệt quệ. Không được đón Tết đủ đầy như mọi nhà, gia đình khó khăn khiến bà Đối dường như đã không còn nghĩ đến Tết.
“Cuộc sống khó khăn, bệnh tật đeo bám khiến gia đình tôi không còn nghĩ đến vui tết. Ở tuổi cao, gia đình khó khăn khiến các con tôi gánh nặng, các con đang làm thuê ở Đà Nẵng. Nhận được lời hỏi thăm, nhận quà khiến tôi vui lắm”, bà Đối nói.
Ông Võ Văn Anh (63 tuổi, trú T.T Hà Lam, H.Thăng Bình) cho biết, thời gian qua dịch bệnh Covid-19 và bão lũ khiến người dân địa phương rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, đối với những người cao tuổi neo đơn, bệnh tật và có hoàn cảnh khó khăn khốn khó.
“Được sự giúp đỡ ngày cuối năm Canh Tý, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đã được tặng quà Tết khiến họ có thêm Tết đủ đầy hơn. Thay mặt địa phương, xin chân thành cảm ơn tấm lòng của Báo Thanh Niên”, ông Anh nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.