Ám ảnh khi lưu thông qua tỉnh lộ 824

05/10/2016 10:33 GMT+7

Nhiều năm nay, trên tỉnh lộ 824, đoạn qua khu công nghiệp Xuyên Á và cụm công nghiệp Hoàng Gia (thuộc địa phận 2 xã Mỹ Hạnh Nam và Mỹ Hạnh Bắc, H.Đức Hòa, Long An) trở thành nỗi ám ảnh của người dân vì tình trạng kẹt xe, sụp ổ gà và ô nhiễm khói bụi.

Con đường xuống cấp nặng, nhưng hằng ngày có rất nhiều xe container, xe ben chở đất, xe tải lưu thông làm cho mặt đường bị phá nát. Mặc dù ngành chức năng đã tiến hành dặm vá tạm thời, nhưng theo người dân địa phương thì đoạn đường này thường xảy ra tai nạn vì người đi xe máy bị sụp ổ gà; hay mỗi khi có xe ben, xe tải chạy qua khiến bụi đường làm mờ mắt.
Đặc biệt vào những giờ cao điểm, khi công nhân tan ca thì giao thông thường xuyên bị ùn tắc. Đường hẹp nên xe gắn máy chen chung với xe tải, xe container rất nguy hiểm.

tin liên quan

Sài Gòn kẹt xe lan sang... giờ lạ!
Sài Gòn đang ngày một chật cứng khi kẹt xe vẫn tiếp diễn và có xu hướng gia tăng không chỉ trong giờ cao điểm (sáng - chiều) mà còn ở các khung giờ khác trong ngày.
Trong khi đó, người buôn bán hàng rong cũng tập trung tại đây, hình thành khu chợ tự phát, lấn chiếm lòng lề đường làm mất mỹ quan, cản trở lưu thông, con đường vốn chật hẹp càng thêm nhốn nháo, lộn xộn.
Ông Phạm Văn Nam (thuộc Ban Quản lý dự án Sở GTVT Long An) thừa nhận phản ảnh của người dân là đúng. “Hiện chúng tôi đang triển khai thi công cải tạo lại mặt đường và làm cống thoát nước trên tuyến đường này. Nhưng việc thi công chậm là do thường xuyên bị kẹt xe. Ban ngày là xe gắn máy của công nhân, ban đêm là xe container, vì vậy việc thi công gặp rất nhiều khó khăn, chủ yếu là phải làm vào ban đêm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.