Ai Cập: Bị ném từ ban công xuống đất vì không còn trinh

30/10/2015 10:54 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Ai Cập đã ném vợ từ ban công xuống đất chết ngay sau ngày cưới do phát hiện cô này không còn trinh trắng, theo trang tin Emirates 247 .

(TNO) Một người đàn ông Ai Cập đã ném vợ từ ban công xuống đất chết ngay sau ngày cưới do phát hiện cô này không còn trinh trắng, theo trang tin Emirates 247.

Ảnh minh họa: Nmisr.comẢnh minh họa: Nmisr.com
Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông trên sau khi các cư dân của một tòa nhà ở thủ đô Cairo cho biết họ nhìn thấy cô dâu rơi xuống từ căn hộ ở tầng 4.
Báo chí địa phương cho biết người đàn ông trên, vốn là nhân viên của một công ty điện lực, thú nhận đã giết vợ do quá thất vọng khi biết mình không phải là người đàn ông đầu tiên của cô ta.
Các cư dân mạng đã chỉ trích gay gắt hành động của người đàn ông. Họ cho rằng anh ta có thể ly dị người phụ nữ và thông báo lý do với gia đình cô ta, thậm chí có thể đòi lại của hồi môn và quà tặng nếu muốn, chứ các điều luật Hồi giáo và quy định của pháp luật không cho phép anh ta có quyền giết người dã man như thế, theo trang tin Ai Cập Nmisr.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.