Agribank ủng hộ tỉnh Quảng Trị khắc phục thiệt hại bão lụt và an sinh xã hội

18/11/2017 08:00 GMT+7

Ngày 11.11.2017, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Trị, ông Hoàng Minh Thông - Giám đốc Agribank Quảng Trị thay mặt Agribank trao số tiền 5,5 tỉ đồng.

Số tiền này để ủng hộ tỉnh Quảng Trị khắc phục thiệt hại do bão lụt (1 tỉ đồng) và ủng hộ Quỹ an sinh xã hội tỉnh Quảng Trị (4,5 tỉ đồng) để xây dựng Trường Mầm non Gio Quang, xã Gio Quang, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.
Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Hà Sỹ Đồng, Phó chủ tịch UBND tỉnh thay mặt các cử tri, người dân bị thiệt hại do thiên tai trong tỉnh tiếp nhận sự hỗ trợ và giao trách nhiệm cho UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị tổ chức chuyển món quà ý nghĩa đến tận tay đồng bào bị thiệt hại do bão lụt, góp phần giúp những người dân bị ảnh hưởng của bão lụt trên địa bàn tỉnh sớm khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Sau buổi trao kinh phí ủng hộ, đoàn Agribank đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình có người thân thiệt mạng trong các đợt mưa lũ vừa qua tại TP.Đông Hà và các huyện Hải Lăng, Triệu Phong và điểm hiện nay vẫn còn đang chìm trong biển nước của cơn bão lũ vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.