Acecook Việt Nam và hành trình đồng hành cùng sinh viên Việt Nam

05/09/2018 08:00 GMT+7

Vừa qua, Acecook Việt Nam đã tổ chức thành công lễ trao học bổng cho 90 sinh viên có ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống của 9 trường đại học thuộc các thành phố lớn với tổng giá trị lên đến hơn 1 tỉ đồng.

Từ ngày 17.8 - 31.8.2018, Acecook Việt Nam đã lần lượt tổ chức buổi lễ trao học bổng cho 90 sinh viên có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia các hoạt động xã hội đến từ 9 trường đại học thuộc khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ (bao gồm ĐH Thương mại Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Công nghiệp Hà Nội, ĐH Kinh tế Đà Nẵng, ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng, ĐH Bách khoa Đà Nẵng, ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Khoa Học Tự nhiên TP.HCM, ĐH Cần Thơ). Đây được xem là một trong những chuỗi hoạt động tiêu biểu có ý nghĩa cho cộng đồng, nhất là dành cho sinh viên - thế hệ trẻ của Việt Nam.
Trong buổi lễ trao học bổng, Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chia sẻ: “Những chuyển biến tích cực trong đời sống và những thành tựu trong học tập mà các bạn sinh viên đã đạt được sau khi nhận học bổng Acecook Việt Nam trong những năm trước chính là động lực và lý do để Acecook Việt Nam tiếp tục tổ chức học bổng năm 2018 và tăng số lượng học bổng lên 90 suất cho 4 khu vực”.
39 sinh viên trong buổi lễ trao học bổng tại TP.HCM ngày 17.8
39 sinh viên trong buổi lễ trao học bổng tại TP.HCM ngày 17.8
Tại buổi lễ đầu tiên diễn ra tại TP.HCM ngày 17.8, bạn Võ Thị Mỹ Loan (đến từ ĐH Cần Thơ) với nụ cười ngập tràn sự hạnh phúc kể lại: “Em thực sự rất bất ngờ và vui mừng khi biết mình là một trong 90 sinh viên may mắn nhận được học bổng Acecook Việt Nam 2018. Khoản học bổng này sẽ giúp em tập trung được vào việc học nhiều hơn, tập trung vào làm luận văn của sinh viên năm 3. Cám ơn Công ty Acecook Việt Nam đã chọn đại học Cần Thơ để tổ chức học bổng lớn như vậy”.
Đại diện Acecook Việt Nam cùng 18 sinh viên nhận học bổng các trường ĐH tại Đà Nẵng ngày 28.8
Đại diện Acecook Việt Nam cùng 18 sinh viên nhận học bổng các trường ĐH tại Đà Nẵng ngày 28.8
Bạn Đặng Thị Nhân học tại ĐH Ngoại Ngữ Đà Nẵng nghẹn ngào với những cảm xúc khó tả: “Mấy hôm trước ba mẹ em vừa nói vào năm học rồi mà không biết lấy tiền đâu đóng học phí vì hè này em về nhà để phụ giúp ba mẹ trông em nên không đi làm thêm được. Học bổng Acecook Việt Nam 2018 là món quà động viên vô giá cả về tinh thần và vật chất cho em và gia đình. Cũng nhờ học bổng này đã giúp em và gia đình tin tưởng hơn vào con đường mà em đang đi”.
Lễ trao học bổng tại cho 33 sinh viên tại Hà Nội ngày 31.8
Lễ trao học bổng tại cho 33 sinh viên tại Hà Nội ngày 31.8
Là một trong 33 sinh viên xuất sắc nhận học bổng tại khu vực Hà Nội, bạn Lê Thị Hiền (sinh viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội) hồ hởi kể về kế hoạch của mình: “Một phần học bổng em sẽ đóng tiền kỳ I của năm học tới để gia đình đỡ phải đi vay mượn. Phần còn lại em sẽ dùng để cải thiện trình độ tiếng Anh, tháng 12 em phải đạt 800+ Toeic và sau khi tốt nghiệp thì em phải đạt được N3 tiếng Nhật. Em rất muốn được làm việc cho một công ty may nước ngoài và em sẽ cố gắng để đạt được mục tiêu đó”
Ông Kajiwara Junichi phát biểu tại buổi lễ trao học bổng Acecook Việt Nam 2018
Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng ước mơ của sinh viên nghèo vượt khó, đó không chỉ là hành trình hỗ trợ tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam mà thông qua đó Acecook Việt Nam có thể góp một phần nhỏ sức lực của mình xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.
Với triết lý kinh doanh “Cook happiness” - mang niềm hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của mọi khách hàng, Acecook Việt Nam đã không ngừng cố gắng tổ chức được nhiều hơn nữa các hoạt động cộng đồng để lan tỏa thông điệp này, nhất là các chương trình cho các bạn học sinh, sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước.
Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.