Acecook Việt Nam tìm ra những chủ nhân đầu tiên trúng xe Air Blade

16/05/2019 12:05 GMT+7

Ngày 12.5, tại Aeon Mall Tân Phú (P.Sơn Kỳ, TP.HCM) Công ty Acecook Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải đầu tiên cho những khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Ăn Mee Lee - Khuấy động mùa hè”.

Sau gần 2 tháng, chương trình khuyến mại do Công ty Acecook Việt Nam phát động đã đi được hơn nửa chặng đường, thu hút sự tham gia nhiệt tình của người tiêu dùng khắp cả nước với tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỉ đồng bao gồm: 60 giải xe Air Blade 2018 125cc phiên bản cao cấp và 120 giải vé dự Secret Concert dành cho 2 người. Danh sách chủ nhân của những giải thưởng cũng dần được hé lộ.
Những chủ nhân của giải xe máy chương trình “Ăn Mee Lee - Khuấy động mùa hè”
Những chủ nhân của giải xe máy chương trình “Ăn Mee Lee - Khuấy động mùa hè”
Trong lễ trao giải đầu tiên này, Acecook Việt Nam tiến hành trao giải nhất cho những khách hàng đang sống ở TP.HCM và khu vực lân cận. Sự kiện diễn ra sôi nổi với sự tham gia của đại diện thương hiệu Acecook Việt Nam, người tiêu dùng, gia đình và bạn bè của người trúng giải.
Một trong những khách hàng may mắn trúng giải xe Air Blade đầu tiên là anh Liên Thanh Nhựt. Anh Nhựt hào hứng chia sẻ: “Khi tìm thấy mã cào, tôi chỉ đăng ký tham gia cho vui và không kì vọng sẽ trúng giải. Do đó, tôi cũng không thường xuyên theo dõi livestream quay số trúng thưởng. Đến khi được BTC thông báo trúng giải, tôi đã thực không nói nên lời vì quá bất ngờ”.
Anh Liên Thanh Nhựt - khách hàng trúng giải xe máy tại buổi lễ trao giải
Anh Liên Thanh Nhựt - khách hàng trúng giải xe máy tại buổi lễ trao giải
Có mặt tại trung tâm thương mại từ khá sớm để nhận giải, chị Bùi Thị Lệ Huyền không giấu được niềm vui. Chị biết đến chương trình và thường xuyên theo dõi livestream quay số hằng tuần. Khi biết mình trúng giải thưởng xe Air Blade ngay từ lần đầu cào thẻ, chị rất bất ngờ và vui mừng: “So với một sinh viên thì đây là giải thưởng có giá trị rất lớn. Tôi dự định sẽ dùng phần quà này để tặng bố mẹ, giúp bố mẹ đi lại thuận tiện hơn”. Bạn Lệ Huyền nói.
Bạn Bùi Thị Lệ Huyền nhận giải xe máy Air Blade 2018 phiên bản cao cấp
Bạn Bùi Thị Lệ Huyền nhận giải xe máy Air Blade 2018 phiên bản cao cấp
Chương trình khuyến mại “Ăn Mee Lee - Khuấy động mùa hè” được tổ chức trên toàn quốc từ ngày 18.3.2019 đến ngày 15.6.2019.
Hãy tìm mã thẻ cào và truy cập vào http://bit.ly/acebook-khuaydongmuahe-TNO_1 để đăng ký thông tin, nhập mã đăng nhập và nhận mã số thứ tự tham gia quay số may mắn. Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ tổng hợp các mã số thứ tự của khách hàng và tiến hành 12 đợt quay số vào thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ thứ sáu ngày 5.4 để tìm ra “chủ nhân” giải thưởng theo từng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.