Acecook Việt Nam lần đầu tiên đến với Vietnam Motor Show 2019

25/10/2019 09:00 GMT+7

Không chỉ hội tụ những điểm sáng về xe và công nghệ, sự góp mặt của chuyến xe hạnh phúc chứa đầy những ly mì nóng hổi Happy Truck cũng là nhân tố khiến Vietnam Motor Show 2019 thêm phần thú vị.

Không gian triển lãm VMS 2019

Không gian triển lãm VMS 2019

Đến hẹn lại lên, “cuộc chơi” chung của các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội các nhà Sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA) - Vietnam Motor Show (VMS) 2019 chính thức khởi động. Đây là sự kiện thường niên với nhiều mẫu xe phong phú, phù hợp nhu cầu đa dạng của thị trường.
VMS 2019 vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của giới mộ điệu cũng như cộng đồng, khi những mẫu xe thế hệ mới sẽ được “trình làng”. Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của Happy Truck tại khu trưng bày xe của nhãn hàng Suzuki hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ hơn cùng sự kết hợp của hai nhãn hàng chất lượng hàng đầu từ Nhật Bản.
Cận cảnh chuyến xe Happy Truck

Cận cảnh chuyến xe Happy Truck

Sự kiện này cũng là trải nghiệm đầu tiên của Happy Truck - chuyến xe đầy ắp những ly mì “nóng hổi vừa thổi vừa ăn” của Acecook Việt Nam dành cho giới mộ điệu xe của khu vực miền Nam. Khách hàng tham dự triển lãm sẽ có dịp thưởng thức miễn phí những ly mì vừa ngon vừa tiện, đầy đủ mùi vị từ cay nồng như Cay Kay, vị tôm chua cay quen thuộc của Handy Hảo Hảo và mì ly Phủ Rau - sản phẩm mới ra của công ty. Khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm và nhận những phần quà nhỏ xinh từ Acecook Việt Nam. Chuyến xe mì hạnh phúc của Acecook rong ruổi khắp những nẻo đường Việt Nam nay dừng chân tại sự kiện để tiếp tục sứ mệnh hiện thực hóa triết lý “Cook Happiness” mà công ty theo đuổi suốt 26 năm qua dành cho cả cộng đồng, đem lại niềm hạnh phúc từ những món ăn ngon và chất lượng.
Khách hàng tham dự triển lãm vui vẻ thưởng thức những ly mì nóng hổi

Khách hàng tham dự triển lãm vui vẻ thưởng thức những ly mì nóng hổi

Từ sáng sớm ngày 23.10, chuyến xe Happy Truck đã xuất hiện tại địa điểm tổ chức triển lãm. Và luôn bật chế độ sẵn sàng phục vụ những ly mì nóng sốt cho khách hàng dự triển lãm sớm cũng như BTC chương trình.
Với tổng diện tích trưng bày khoảng 20.000 m2, 15 hãng xe trong và ngoài nước cùng 200 gian hàng công nghiệp phụ trợ, VMS 2019 hứa hẹn sẽ đón tiếp hàng nghìn lượt khách tham quan. Hãy cùng tham dự Vietnam Motor Show 2019, để được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm các công nghệ ôtô mới nhất cũng như thưởng thức những ly mì thơm ngon, dinh dưỡng từ chuyến xe Happy Truck của Acecook Việt Nam nhé.
Hội chợ triển lãm Ôtô Việt Nam Vietnam Motor Show 2019 được tổ chức từ ngày 23.10.2019 đến hết ngày 27.10.2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Với sự tham gia của các thương hiệu ô tô Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1993, và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995. Với 26 năm kinh nghiệm, Acecook Việt Nam không ngừng cải tiến và cung ứng ra thị trường đa dạng các sản phẩm như mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu… Năm 2019, Acecook Việt Nam vinh dự trở thành “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” Việt Nam (*) - đây chính là một phần thưởng vô giá, thể hiện sự tin tưởng của người tiêu dùng dành cho công ty.
(*) Theo nghiên cứu của Kantar Worldpanel Division - Household Panel - Thành thị 4 thành phố chính và Nông thôn Việt Nam; 52 tuần kết thúc vào tháng 12.2018 và 52 tuần kết thúc vào tháng 8.2019 - ngành mì ăn liền bao gồm mì, bún, miến, phở,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.