Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương: Phụ nữ muốn hạnh phúc cần có “vũ khí bí mật”

24/04/2015 13:29 GMT+7

Thành đạt, xinh đẹp, hạnh phúc - sự viên mãn của nữ doanh nhân Thu Hương khiến không ít phụ nữ ghen tị và tò mò: bí quyết nào tạo nên sức hấp dẫn theo thời gian cho cô ấy?

Thành đạt, xinh đẹp, hạnh phúc - sự viên mãn của nữ doanh nhân Thu Hương khiến không ít phụ nữ ghen tị và tò mò: bí quyết nào tạo nên sức hấp dẫn theo thời gian cho cô ấy?

Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương: Phụ nữ muốn hạnh phúc cần có  “vũ khí bí mật”
Danh hiệu và vị trí là động lực để hoàn thiện bản thân
Chào chị Thu Hương! Với danh hiệu Á hậu Quý bà thế giới (2011), Hoa khôi thể thao (1995) và vai trò Tổng giám đốc của Nam Hương Media, chị luôn được ngưỡng mộ là người phụ nữ xinh đẹp, nổi tiếng và thành công. Nếu được đánh giá về bản thân, chị nhận xét như thế nào?
Thật hạnh phúc khi nhận được những lời khen ngợi như vậy. Nhưng nói đúng hơn thì tôi nhận thấy mình là người phụ nữ có trách nhiệm với bản thân, gia đình và công việc. Chính vì lẽ đó, tôi luôn nỗ lực hết mình hoàn thành tốt nhất vai trò, sứ mệnh mọi người đã trao tặng.
Danh hiệu và vị trí trong công việc ắt hẳn mang đến những áp lực không hề nhỏ, chị đã làm thế nào để cân bằng cuộc sống?
Đối với tôi, danh hiệu và vị trí không phải là áp lực mà là động lực giúp tôi hoàn thiện bản thân. Nhưng để cân bằng được mọi việc thì không thể thiếu sự đồng lòng, giúp đỡ, chia sẻ của ông xã cùng những người thân trong gia đình. Chồng tôi là người bạn đời lý tưởng trong mắt tôi và là người cha tuyệt vời trong mắt các con tôi.
Bí mật của hạnh phúc
Ít có người phụ nữ nào luôn được chồng ủng hộ, chia sẻ tất cả đam mê, sáng tạo và cống hiến như chị. Chắc hẳn phải có một “vũ khí bí mật” nào đó?
Với chồng con, tôi luôn nhẹ nhàng để gia đình có những giờ phút tuyệt vời nhất. Dù lấy nhau gần 10 năm nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy hết hạnh phúc khi ở bên chồng và tôi tin anh ấy cũng vậy. Chúng tôi luôn làm cho nhau vui, khen ngợi những điểm tốt của nhau và góp ý với thái độ tích cực, chân thành. Vợ chồng tôi ghi nhớ câu châm ngôn xưa “vợ chồng trọng nhau như khách” hay “lạt mềm buộc chặt”. Đó chính là bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Sự hòa hợp trong chuyện vợ chồng là yếu tố quan trọng để giữ lửa tình yêu. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 thường than phiền là cảm thấy khó khăn và mất tự tin khi bên chồng. Chị có lời khuyên nào dành cho họ?
Đúng là bước qua tuổi 30 người phụ nữ sẽ có nhiều thay đổi về nội tiết tố. Do vậy, để giữ được sự tự tin, tôi nghĩ cần có phương pháp kết hợp như tập luyện thể thao đều đặn, tích cực chăm sóc da, sử dụng thực phẩm chức năng nhằm hỗ trợ từ bên trong. Với bản thân, tôi bổ sung bằng các sản phẩm nguồn gốc thảo dược như tinh chất mầm đậu tương, collagen, lô hội và các vitamin thiết yếu… để tăng cường nội tiết tố nữ, giúp duy trì sự thăng hoa trong cuộc sống vợ chồng và trẻ đẹp hơn tuổi. Là một doanh nhân Việt nên tôi ủng hộ những sản phẩm Việt uy tín, chất lượng, hiệu quả lại vừa đảm bảo an toàn cho người dùng.
Cảm ơn chị, chúc chị luôn tươi trẻ và hạnh phúc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.