Á hậu Dương Yến Ngọc: Ngừng phán xét và cảm nhận nhiều hơn

31/07/2016 13:32 GMT+7

Trải qua sự cố hai lần ly hôn và nhiều sóng gió trong cuộc đời. Hiện giờ DươngYến Ngọc đang tìm cách để được nuôi con trai với người chồng thứ hai theo phán quyết của tòa.

Chị có thể chia sẻ một chút về cuộc sống bản thân hiện nay?
Hiện tại công việc ở spa của tôi rất tốt đẹp, 70% quỹ thời gian tôi dành cho công việc rồi. Tôi thích chăm sóc và làm đẹp cho người khác và thấy mình khá phù hợp với công việc này.
Tôi cũng luôn tự tạo áp lực cho mình, vì nếu không có áp lực tôi sẽ trở lên lười biếng và ham chơi (cười lớn).
Cảm nhận của chị về cuộc sống hiện tại?
Tôi muốn làm việc thật nhiều để không còn suy nghĩ về những chuyện đã qua. Nhiều lúc chỉ mong thời gian trôi qua thật nhanh để quên đi những nỗi đau.
Tình cảm của chị và các con hiện tại thế nào? Chị có dành nhiều thời gian cho chúng không?
Con gái đầu của tôi sống với cha và mỗi cuối tuần về thăm tôi một lần. Tôi muốn nuôi con nhưng nguyện vọng của con gái là được sống với ba nên tôi tôn trọng. Tôi không quan trọng con cái ở với ai vì ai có thể mang đến cho con cuộc sống tốt hơn thì tôi chấp nhận.
Còn con trai thứ hai với người chồng sau thì hiện vẫn sống với bố vì tôi và anh ấy chưa đạt được thỏa thuận chung về việc này. 
Chị có vẻ khá quyết đoán và dứt khoát trong mọi việc, chị có nghĩ như vậy là quá lý trí và thiếu mềm mỏng?
Những thăng trầm của cuộc sống đã tôi luyện nên một Dương Yến Ngọc mạnh mẽ và độc lập ngày hôm nay. Mọi người thấy những sự cố đời tư của Dương Yến Ngọc nhưng không phải ai cũng từng trải qua và cảm nhận được những đau khổ đắng cay mà tôi đã nếm trải. Vì vậy mong mọi người hãy ngừng phán xét và cảm nhận nhiều hơn.
Sau khi trải qua nhiều biến cố, chị có lời khuyên hữu ích nào cho những người phụ nữ có cảnh ngộ tương tự mình không?
Khi những việc như vậy xảy ra người ta thường suy sụp và nghĩ đến những điều tiêu cưc. Mỗi người một hoàn cảnh nên tôi chỉ biết nói hãy cố gắng giữ tâm thế bình an, khi đó bạn sẽ sáng suốt và lạc quan hơn, mà con đường tươi sáng thường xuất phát từ những suy nghĩ tích cực.
Đặc biệt là phụ nữ thì phải biết chăm sóc sức khỏe và nhan sắc của mình, đừng để đến lúc phải hối tiếc vì đã bỏ bê bản thân.
Hiện nay có quan điểm phụ nữ độc lập là không cần đến đàn ông và là đại gia của chính mình, chị nghĩ sao về quan điểm này?
Dù có đàn ông bên cạnh hay không thì phụ nữ vẫn cần phải độc lập vì không ai biết tương lai sẽ xảy ra chuyện gì. Người phụ nữ độc lập có thể tự chủ quyết định được cuộc sống và vận mệnh cuộc đời mình.
Chị có dự định gì trong thời gian tới?
Thỉnh thoảng tôi vẫn tham gia một số hoạt động giải trí nhưng trước mắt tôi tập trung cho công việc để kiếm tiền và không suy nghĩ nhiều. Tôi muốn cho mình thời gian để thoải mái và nguôi ngoai về những chuyện đã qua.
Bây giờ điều gì là quan trọng nhất đối với chị?
Điều quan trọng nhất và mong muốn nhất của mình bây giờ là các con khỏe mạnh, vui vẻ và bản thân mình bình yên.
Cám ơn về cuộc trò chuyện và chúc chị thành công.

tin liên quan

Siêu mẫu Hà Anh: Tôi xứng đáng có một người đàn ông như vậy!
Một trong những chân dài đắt giá nhất Việt Nam, siêu mẫu Hà Anh quyết định bước vào đời sống hôn nhân ở tuổi 34. Cô đã từng có mối tình đẹp với siêu đầu bếp Bobby Chinn, nhưng lại quyết định rời bỏ một người nổi tiếng để đến với Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.