700 phần quà cho người khiếm thị, người nghèo

Tuấn Anh
Tuấn Anh
02/04/2018 06:02 GMT+7

Ông Nguyễn Thuận, Chủ tịch HĐQT Công ty địa ốc Kim Oanh, cho biết trong thời gian tới sẽ phối hợp với Báo Thanh Niên tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hướng về người nghèo.

Thông qua Báo Thanh Niên, hôm qua 1.4, tại TX.Dĩ An (Bình Dương), Công ty địa ốc Kim Oanh và Quỹ từ thiện Kim Oanh (Bình Dương) đã tổ chức trao tặng 600 phần quà (trị giá mỗi phần là 200.000 đồng, gồm gạo, dầu ăn…) cho những người khiếm thị thuộc các tỉnh, thành: Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM. Cùng ngày, tại H.Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng, Quỹ từ thiện Kim Oanh cũng trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho những hoàn cảnh kém may mắn đang sinh sống tại đây. Tổng kinh phí trao tại 2 địa điểm trên là 150 triệu đồng.
Ông Nguyễn Thuận, Chủ tịch HĐQT Công ty địa ốc Kim Oanh, cho biết trong thời gian tới sẽ phối hợp với Báo Thanh Niên tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hướng về người nghèo, trao tiền, quà giúp đỡ những số phận không may bị khiếm khuyết một phần thân thể, những hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương trong cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.