6 thứ cần có trong nhà tắm của bạn

06/11/2014 03:15 GMT+7

Tất nhiên những thứ tất yếu như bàn chải đánh răng, khăn mặt, khăn tắm không thể bỏ qua. Nhưng chúng ta đang nói đến những vật dụng có khả năng trợ giúp cơ thể và vẻ đẹp của phái đẹp trong những trường hợp khẩn cấp.

 6 thứ cần có trong nhà tắm của bạn
6 thứ cần có trong nhà tắm của bạn

Bơ shea - bơ hạt mỡ

Trữ bơ shea trong phòng tắm, bạn có thể sử dụng thay thế kem dưỡng ẩm, son dưỡng ẩm, kem thoa sau khi bị cháy nắng hay nó còn có thể dùng làm son bóng. Thông thường kem và sữa dưỡng thể của các hãng mỹ phẩm chỉ chứa từ 3 - 5% thành phần bơ shea. Nó còn được dùng để làm mềm tóc, giúp phục hồi tóc bị hư tổn do tác động của các loại hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm.

Khăn giấy ướt cho em bé

Lại một sản phẩm đa năng khác mà bạn nên có trong phòng tắm của mình. Baby Wipes được thiết kế dành riêng cho làn da nhạy cảm của em bé. Do đó, bạn có thể dùng để tẩy trang mà không sợ gây tổn hại đến da.

Dầu dừa và dầu ô liu

Hai loại dầu này từ lâu đã trở thành người bạn thân của phái đẹp. Nếu bạn không trữ dầu dừa và dầu ô liu trong phòng tắm thì chắc hẳn bạn cũng có một ít trong nhà bếp. Trong những ngày bạn quyết định tự thưởng một buổi tắm bồn, hãy cho một đến hai giọt dầu dừa hoặc ô liu, chúng sẽ giúp giữ ẩm da. Làm ấm hai loại dầu này, bạn cũng có thể sử dụng làm dầu xả tóc.

Đồ bấm móng tay

Trong những ngày bận rộn mà bạn không thể đi làm móng tay (manicure), đây là một giải pháp nhanh nhất. Đồng thời bạn cũng có thể dùng chúng để cắt những sợi chỉ bị thừa ra ở áo sơ mi hay những bộ váy của mình. Chúng cũng được dùng để cắt mác áo rất nhanh chóng.

Phấn rôm

Phấn rôm không chỉ giúp bạn có làn da mịn màng sau khi tắm, nó còn được  sử dụng dưới dạng sản phẩm thay thế làm dầu gội khô, rất hữu ích cho những cô nàng bận rộn.

Nến thơm

Điều này tưởng chừng là không liên quan nhưng mùi hương trong phòng tắm lại thật sự rất quan trọng. Tắm là khoảng thời gian bạn được thư giãn nhất bởi sau một ngày làm việc vất vả, được thả mình trong làn nước ấm sẽ giúp cơ thể được thả lỏng, giác quan được nghỉ ngơi. Nếu phòng tắm có mùi hương dễ chịu, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn rất nhiều.

Lan Khanh

>> Xem kịch trong... nhà tắm
>> An toàn trong nhà tắm
>> Nhà tắm an toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.