5 món hải sản được ví như 'thần dược' tăng cường sinh lý

09/11/2015 08:00 GMT+7

Hải sản luôn là những thực phẩm bổ dưỡng , đặc biệt một số loại hải sản còn có tác dụng như “thần dược” tăng cường sinh lý theo quan niệm của dân gian. Cùng tìm hiểu về 5 loại hải sản dưới đây để có một phương pháp tăng cường sinh lý hiệu quả và an toàn nhất.

Hải sản luôn là những thực phẩm bổ dưỡng, đặc biệt một số loại hải sản còn có tác dụng như “thần dược” tăng cường sinh lý theo quan niệm của dân gian. Cùng tìm hiểu về 5 loại hải sản dưới đây để có một phương pháp tăng cường sinh lý hiệu quả và an toàn nhất.

1. Bào ngư
5 món hải sản được ví như “thần dược” tăng cường sinh lý

Theo quan niệm dân gian, bào ngư là món đại bổ, có tác dụng trong việc tăng khí, hạ nhiệt, bổ thận, chống suy nhược cơ thể, bổ mắt. Đặc biệt, bào ngư tác dụng tráng dương, tăng cường sinh lý nam . Bào ngư có vỏ cứng, hơi dẹp, quanh mép có các lỗ nhỏ để thở, thịt bào ngư là một khối săn chắc, có thể dùng khi còn tươi hay khô đều được. Ở nước ta, bào ngư sống nhiều ở các đảo như Cô Tô, Hạ Long, Khánh Hòa, Côn Đảo, Phú Quốc...
Mặc dù là một loại hải sản mắc tiền, có giá trị cao về kinh tế, tuy nhiên vì là một vật phẩm tráng dương, tăng cường sinh lực nên bào ngư rất được phái mạnh ưa chuộng. Bào ngư thường được chế biến thành nhiều món như: nấu soup, hầm, xào, nấu cháo hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác như: bào ngư hầm nấm đông cô, bào ngư bông cải sốt dầu hào, bào ngư hầm nấm và thịt nạc heo, bào ngư hầm cháo bồ câu...
2. Sò huyết
5 món hải sản được ví như “thần dược” tăng cường sinh lý 2

Không giống như bào ngư, sò huyết là một loại hải sản rất thông dụng, nhưng về mức độ bổ dưỡng thì không hề thua kém. Theo Đông y, sò huyết là món ăn giúp chữa bệnh tăng huyết áp, suy nhược cơ thể, lao phổi, giúp bổ huyết và chữa chứng thiếu máu...
Sò huyết còn được xem như là một loại “thần dược” tự nhiên làm tăng thêm hương vị cho tuần trăng mật của các cặp đôi. Những món ăn như: sò huyết nướng tái, xào me hay cháo sò huyết trứng vịt muối... còn được quý ông truyền tai nhau như là một món ăn tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả nhất.
3. Cầu gai
5 món hải sản được ví như “thần dược” tăng cường sinh lý 3

Có nơi gọi là nhum biển hay nhím biển, được ví như là nhân sâm của biển vì những tác dụng của nó, theo nghiên cứu của y học thì cầu gai là một món ăn tăng cường canxi rất hữu ích cho cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý cho phái nam.
Ở Việt Nam, cầu gai có nhiều ở các vùng biển Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc... Người ta thường chế biến cầu gai thành nhiều món ăn ngon, như cầu gai ăn sống với cải bẹ xanh, mù tạt, cầu gai nấu cháo, nướng mỡ hành....
4. Hàu
5 món hải sản được ví như “thần dược” tăng cường sinh lý 4

Trái với vẻ bên ngoài xấu xí, hàu được đánh giá là một món ăn cao cấp vì thịt ngọt, giàu dinh dưỡng. Nó là nguyên liệu để chế biến thành nhiều món ăn ngon và nổi tiếng như: cháo hàu, hàu ăn sống, hàu chiên giòn, hàu nướng phô mai...
Theo y học cổ truyền, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt, phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa. Đối với nam giới có chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn... thì hàu là một thực phẩm giúp phục hồi sinh lý, tráng dương, bổ tinh rất công hiệu.
5. Tu hài
5 món hải sản được ví như “thần dược” tăng cường sinh lý 5

Tu hài còn có tên gọi khác là ốc vòi voi, chúng thường sinh sống ở các bãi cát ngầm hay bãi cát có san hô. Ở nước ta, chúng có nhiều ở vùng biển ở các tỉnh như Hải Phòng, Quảng Ninh, Khánh Hòa... Đây là một loại hải sản quý hiếm và có giá trị kinh tế cao.
Tu hài có hình dáng sinh động kỳ lạ, trong quan niệm của người Việt Nam là ăn gì bổ nấy nên tu hài được cho là món ăn tốt với nam giới, có tác dụng tăng cường sinh lý đàn ông. Những món ăn được chế biến từ tu hài như: nấu cháo, luộc, hấp, nướng mỡ hành hay ăn sống với mù tạt... thường đậm đà, có hương vị thơm ngon nên rất được nhiều người ưa thích.
Việt Nam có đường bờ biển trải dài khoảng 3200 km, rất giàu tài nguyên thủy hải sản. Ngoài giá trị kinh tế to lớn, đây còn là nguồn thực phẩm bổ dưỡng, dược liệu quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người Việt Nam. Việc nuôi trồng, khai thác và bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vấn đề cấp thiết hiện nay.
Thực phẩm chức năng : PERFECT MAN
- Thành phần: Yohimbe extract, Tribulus P.E, Korean Ginseng root extract, MuiraPuama extract...
- Công dụng :
Giúp tăng cường sinh lực, sức bền và hưng phấn tình dục
Hỗ trợ các trường hợp suy giảm sinh lý tình dục, lãnh cảm, cương dương kém
- Cách dùng và liều lượng : Nam giới trưởng thành uống 1 viên, từ 30 đến 60 phút trước khi quan hệ.
Sản phẩm được sản xuất bởi American Phamaceutical& Health products Inc, USA
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ và Sắc Đẹp KiVi
Địa chỉ TP.HCM: Số 206 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Địa chỉ Hà Nội: Số 579 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
Đường dây nóng: 08.38950950 - 0974409409 - 0902037057
Email:cskh@kivi.vn - Website: http://kivi.vn/
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.