5 lời khuyên của Mila Kunis

07/05/2013 03:25 GMT+7

Mila Kunis, nữ diễn viên vừa được tạp chí Esquire (Mỹ) vinh danh là người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2012.

>> Mila Kunis là phụ nữ gợi cảm nhất thế giới 2012
>> Mila Kunis - người phụ nữ còn sống gợi cảm nhất
>> “Thiên nga đen” Mila Kunis hấp dẫn nhất thế giới

Chuyển đổi từ vẻ đáng yêu, ngọt ngào thành vẻ gợi cảm, thanh lịch, Mila Kunis đã mang đến một nguồn cảm hứng mới cho nét đẹp đương đại. Với đôi mắt sâu và to, đôi môi dày và mọng, vẻ đẹp của cô là sự khao khát của phụ nữ thời nay. Dưới đây là 5 lời khuyên của Mila Kunis để có một vẻ đẹp khỏe khoắn, tự nhiên:

5 lời khuyên của Mila Kunis
Ảnh: AFP 

Đôi mắt to mộng mị

Sự cuốn hút của Mila đa phần là nhờ đôi mắt to và sâu. Cô thường sử dụng những loại chì kẻ mắt để tạo viền mắt cho mình. Thay vì dùng màu đen đa dụng, cô cho rằng những eyeliner màu nhạt sẽ tạo ánh nhìn gợi cảm hơn.

Mascara trên cả hai phần mắt

Đa phần phụ nữ thường áp dụng mascara chỉ ở lông mi trên hoặc dưới do sợ rằng nếu dùng cho cả 2 sẽ làm nặng mí mắt. Tuy nhiên, Mila Kunis lại nghĩ rằng một tí ở lông mi trên và một chút ở lông mi dưới sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn trông hấp dẫn hơn rất nhiều.

Kiểu tóc

Đừng ngần ngại thay đổi kiểu tóc của chính mình, cho dù là duỗi thẳng hay gợn sóng. Những thay đổi nhỏ về kiểu tóc sẽ giúp bạn làm tươi mới mình hơn mỗi ngày.

Son môi màu nude

Đôi mắt màu hạt dẻ của Kunis chính là sự bí ẩn nhất ở vẻ đẹp của cô. Để tô điểm thêm cho đôi môi, son môi màu nude luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô.

Xu hướng thời trang

Là người có phong cách nổi bật nhất trong một bữa tiệc Kunis luôn là người bắt kịp xu hướng. Với bộ váy lộng lẫy của Vera Wang cũng như kiểu tóc búi cao làm sáng bừng khuôn mặt, cô đã thực sự tỏa sáng trong buổi lễ trao giải Oscar và Quả cầu vàng. 

Lan Khanh

>> Mila Kunis làm gương mặt đại diện cho Dior
>> Cách làm đẹp mới
>> Mẹo làm đẹp đơn giản
>> Jean làm đẹp của Lizzy Jagger
>> Làm đẹp với... lửa
>> Kim Kardashian làm đẹp bằng… máu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.