5 điểm chụp hình 'sống ảo' ấn tượng ở Đà Nẵng

Lê Hồng Hạnh
Lê Hồng Hạnh
30/09/2018 12:09 GMT+7

Ngoài Cầu Vàng, Sun World Da Nang Wonders đã quá quen thuộc với du khách, Đà Nẵng còn có công viên Kỳ quan thế giới, đỉnh Bàn Cờ hay núi Thần Tài có nhiều góc hình 'sống ảo' đẹp như mơ.

Cầu Vàng

Cầu Vàng trên đỉnh núi Bà Nà (Golden Bridge Ba Na Hills) đã trở thành biểu tượng của Đà Nẵng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong và ngoài nước. Được khởi công xây dựng từ năm 2017 và chỉ mới được đưa vào sử dụng vào đầu tháng 6 năm nay.  

Cây cầu nằm ở lưng chừng vách núi và được nâng đỡ bởi bàn tay khổng lồ vươn ra giữa không trung. Ở lối đi trên mây này, chỉ cần mở máy ảnh lên là bạn có ngay một bức hình đẹp. 
Cầu Vàng được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ MINH CHÍ
Nơi đây được ví như lối đi trên mây MINH CHÍ


Sun World Da Nang Wonders

Sun World Da Nang Wonders được biết đến là khu vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất ở Đà Nẵng. Không ồn ào hay tấp nập xe cộ, Sun World được phủ kín bởi cây xanh mang đến cảm giác thoáng mát dễ chịu. Ngoài những trò chơi cảm giác mạnh, những món đồ ăn mang đậm hương vị của các nước châu Á thì Sun World Đà Nẵng còn nổi tiếng như một thiên đường "sống ảo".

Thế giới giải trí Sun World Da Nang Wonders cho nhiều khung hình đẹp BIN BIN
Con đường treo Quốc kỳ thu hút giới trẻ BIN BIN


Bạn có thể chiêm ngưỡng những nét đặc trưng văn hóa cũng như kiến trúc riêng biệt của 10 quốc gia châu Á tại khu vực công viên văn hóa. Con đường dài lát gạch, hàng cây xanh yên bình treo Quốc kỳ của các nước.... thu hút phần lớn khách du lịch đến chụp hình làm kỷ niệm.

Công viên Kỳ quan thế giới

Công viên Kỳ quan thế giới Đà Nẵng nổi lên như một hiện tượng trong những năm trở lại đây. Địa điểm check-in nổi tiếng này tọa lạc ngay dưới chân cầu Thuận Phước, khách du lịch có thể dễ dàng di chuyển đến công viên mà không tốn nhiều thời gian.

Công viên Kỳ quan thế giới là một điểm check-in vàng BIN BIN
Tháp Rùa sống động như thật BIN BIN

Công viên sở hữu nhiều mô hình các kỳ quan nổi tiếng trong và ngoài nước. Từ mô hình chùa Một Cột, tháp Rùa đến tượng Nữ thần tự do, tháp Eiffel đều được chế tác một cách tỉ mỉ. Bạn có thể ngắm thế giới thu nhỏ trong công viên và tạo dáng bắt chước những mô hình sống động để có ngay ảnh đẹp khoe bạn bè.

Đỉnh Bàn Cờ

Đỉnh Bàn Cờ trên bán đảo Sơn Trà cao gần 700 mét so với mực nước biển. Đỉnh Bàn Cờ bằng phẳng như... bàn cờ. Ở đó có tượng ông Đế Thích ngồi suy tư trước bàn cờ con còn con mất.

Đỉnh Bàn Cờ là một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng khí trời. Khung cảnh nên thơ này gắn với nhiều truyền thuyết dễ quyến rũ lòng người.

Từ đỉnh Bàn Cờ có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng BIN BIN
Tượng ông Đế Thích ngồi suy tư trước bàn cờ con còn con mất BIN BIN

Khu du lịch Núi Thần Tài

Suối nước xanh tươi mát được bao bọc bởi núi rừng nguyên sinh hùng vĩ ở núi Thần Tài MINH CHÍ

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài hoạt động từ năm 2016, đã tạo được một dấu ấn riêng với khách du lịch. Suối nước màu xanh tươi mát được bao bọc bởi núi rừng nguyên sinh hùng vĩ là khung cảnh đặc trưng ở núi Thần Tài.

Không chỉ có vậy, những con đường uốn lượn ôm lấy những dãy núi cũng đủ đẹp để giữ chân du khách. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc biệt ở đây gồm: trứng Trường Thọ, bánh xèo miền Trung, mì Quảng, bún thịt nướng.

Khách du lịch sẽ không khó để có một bức hình đẹp khi đến núi Thần Tài, bạn chỉ cần chọn cho mình một góc chụp vừa ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.