49 ngày mẹ mất, bé gái 15 tuổi tố bị bố xâm hại tình dục nhiều lần

Trần Cường
Trần Cường
08/09/2020 17:46 GMT+7

Trong ngày cúng 49 ngày cho mẹ, thấy con gái cả có biểu hiện bất thường, gia đình gặng hỏi thì bé mới kể hết quãng thời gian bị bố đẻ xâm hại tình dục.

Chiều 8.9, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo xã Đông Sơn (H.Yên Thế, Bắc Giang) cho biết, Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ C.V.T (41 tuổi, trú tại địa bàn) để làm rõ việc người này xâm hại tình dục con gái trong thời gian dài.
Theo vị lãnh đạo, T. và vợ sinh được 2 người con gái, chị cả tên C.T.T.H (15 tuổi), còn em út 11 tuổi. Đầu năm 2020, vợ T. phát hiện bị ung thư phổi, đến tháng 7 thì qua đời.
Trưa 6.9, gia đình làm lễ cúng 49 ngày cho vợ T. thì cháu H. có biểu hiện đến tháng nhưng không để ý và có nhiều dấu hiệu bất thường. Thấy vậy, các cô gọi vào buồng và dặn cần tế nhị. Được nhắc nhở, H. ngồi khóc nức nở và kể lại việc bị bố đẻ xâm hại tình dục trong thời gian dài.
Theo H., từ tháng 7.2019, thời điểm mẹ bé còn sống, bé đã bị bố xâm hại tình dục. Sự việc này diễn ra nhiều lần, trong thời gian dài và lần cuối bé bị bố quan hệ tình dục là ngày 4.9 vừa qua.
Chỉ sau 2 tiếng H. tố cáo, Công an H.Yên Thế đã về địa phương mời các bên liên quan lên trụ sở xã làm việc và bắt giữ C.V.T ngay trong đêm, sau đó bàn giao cho Công an tỉnh thụ lý giải quyết.
Theo vị lãnh đạo, bé H. nghỉ học từ năm lớp 6 nên có thể nhận thức còn nhiều hạn chế. Sự việc xảy ra, hàng xóm và người thân không ai biết để kịp thời ngăn cản. Hiện, 2 chị em H. được ông bà ngoại đón về nhà để chăm sóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.