3 năm quyết tìm người đánh rơi chiếc vòng vàng giá hơn chục triệu

30/11/2017 14:06 GMT+7

Sau 3 năm nhặt được chiếc vòng vàng, nhân viên resort Khu du lịch sinh thái Hồ Nam vẫn quyết tâm tìm để trao trả lại cho khổ chủ.

Ngày 30.11, ông Nguyễn Chí Luận, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Du lịch sinh thái Hồ Nam, địa chỉ P.1, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu), cho biết sau 3 năm bộ phận lễ tân của Resort thuộc Khu du lịch sinh thái Hồ Nam nhặt được chiếc vòng vàng trị giá hơn chục triệu đồng đã cất giữ cẩn thận và quyết tâm tìm trả lại cho khổ chủ.  

Theo ông Luận, cách đây gần 3 năm, chị Lâm Cẩm Tiên, lễ tân của Resort thuộc Khu du lịch sinh thái Hồ Nam, trong lúc đang đứng ở quầy lễ tân để hướng dẫn du khách đến tham quan nghỉ dưỡng thì bất ngờ phát hiện một chiếc vòng đeo tay màu vàng nằm ở gần cửa ra vào khu lễ tân. Chị Tiên nhặt lên xem nghi là vòng vàng thật nên trình báo lãnh đạo quản lý khu du lịch biết.

Sau đó, quản lý khu du lịch cử nhân viên mang vật này đến một tiệm vàng trong nội ô TP.Bạc Liêu để thử thì biết đó là vàng thật. Chiếc vòng vàng 18 k, có trọng lượng gần 5 chỉ.

Khi biết đó là chiếc vòng vàng thật, các nhân viên của Resort được thông báo để tìm trả lại cho khách. Tuy nhiên cho đến thời điểm này vẫn không có ai đến liên hệ để nhận lại tài sản bị đánh rơi.

Ông Luận, cho biết thêm việc nhân viên nhặt được vòng vàng tìm trả lại cho người đánh rơi là hành động đáng quý, đáng được biểu dương.

Theo ông Luận, ngoài chiếc vòng vàng có giá trị nói trên, nhân viên của Khu du lịch sinh thái Hồ Nam cũng đã nhiều lần nhặt được của rơi như: điện thoại di động, máy tính, máy ảnh, nữ trang, tiền… và tìm trả lại cho khách.

Đối với chiếc vòng vàng nên trên, ông Luận hi vọng thông qua báo chí sẽ sớm tìm được người đánh rơi để trao trả lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.