22 năm sống chung, vợ ly hôn vì chồng bỏ phiếu bầu ông Trump

09/02/2017 12:22 GMT+7

Môt phụ nữ tuyên bố chấm dứt cuộc sống hôn nhân kéo dài 22 năm với chồng sau khi ông nhà nói sẽ bỏ phiếu bầu Donald Trump làm tổng thống vào năm ngoái.

Tờ New York Daily News ngày 7.2 đưa tin bà McCormick, một nhân viên quản ngục về hưu 73 tuổi ở thành phố Bellingham, bang Washington (Mỹ) cho biết bà quyết định ly thân chồng khi nghe ông nhà nói với những người bạn trong một bữa ăn trưa vào năm ngoái rằng ông sẽ bỏ phiếu bầu ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump làm tổng thống.Bà nói: “Tôi cảm thấy sụp đổ vì ông ấy muốn bỏ phiếu cho Trump”, McCormick, người tự nhận mình thuộc phe đảng Dân chủ, giải bày: “Việc ông ấy ủng hộ Trump đã tạo ra những khoảng cách giữa chúng tôi mà tôi chưa từng cảm thấy trước đây”.
McCormick nói rằng bà biết chồng bà ủng hộ những quan điểm chính trị cánh hữu của đảng Cộng hòa nhưng không nghĩ ông ấy có ý định bỏ phiếu cho Trump.
Mặc dù đến phút cuối chồng của bà thay đổi ý định và đề tên cựu chủ tịch hạ viện Mỹ Newt Gingrich trong phiếu bầu nhưng điều này vẫn không thể xóa đi những tổn thương trong lòng bà.
“Tôi không muốn bị đặt vào tình thế tranh cãi quan điểm chính trị với chồng suốt ngày. Tôi không muốn dành phần đời còn lại của tôi để tranh cãi như vậy”, bà nói.
McCormick cho biết dù đã dọn ra khỏi ngôi nhà mà bà sống chung với chồng nhưng bà chỉ ly thân chứ không có ý định ly hôn vì “chúng tôi đã quá già để làm chuyện đó”.
McCormicks không phải là trường hợp duy nhất bị tổn thương bởi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Cuộc khảo sát của Reuters/Ipsos từ ngày 27.12 đến ngày 18.1 cho thấy 13,4% trong 6.426 người được hỏi cho biết họ đã chấm dứt quan hệ với một thành viên của gia đình hoặc một người bạn thân vì những tranh cãi về cuộc bầu cử tổng thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.