2 xu hướng trang điểm cưới 'hot'

05/09/2014 14:44 GMT+7

(TNTS) Mùa cưới đang đến, nhiều cô dâu không biết lựa chọn phong cách trang điểm thế nào để vừa rạng rỡ lại sang trọng, quyến rũ. Hai xu hướng “hot” nhất cho mùa cưới năm nay được chuyên viên trang điểm Đăng Minh tư vấn để bạn lựa chọn nhé!

Tổ điển và cá tính

Nếu bạn muốn một gương mặt ấn tượng thì hãy chọn phong cách cổ điển với màu son đỏ nhung, đỏ bầm, cam đậm... nổi bật. Đánh nền vẫn là lớp màu trong mỏng để tạo sự tự nhiên. Đôi mắt sẽ trở thành điểm nhấn đầy cá tính khi chọn những gam màu “nóng” như tím, xanh biển, xanh lam, hồng tím... đánh loang cả bầu mắt. Sự hiện đại và cổ điển được hòa trộn trong xu hướng trang điểm này sẽ tạo vẻ đẹp rất riêng cho cô dâu.

Đơn giản vẫn quyến rũ

Đây là một phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn bởi sẽ tạo vẻ đẹp rất Tây cho gương mặt. Sự thanh thoát và tự nhiên đến từ một lớp đánh nền và phấn phủ mỏng màu trong. Đôi chân mày được vẽ lại đen tự nhiên theo đường chân mày có sẵn. Màu mắt có thể là vàng đồng, nâu nhạt, vàng ánh kim, màu  khói... Phấn má hồng là màu cam nhạt hoặc hồng da nhẹ nhàng. Màu son môi có nhiều sự lựa chọn như hồng nhạt, cam nhẹ, cánh sen nhạt... Phong cách này phù hợp cho cô dâu thích vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên, không cầu kỳ. 

Trang điểm và tư vấn: Đăng Minh
Người mẫu: Siêu mẫu Mỹ Lệ
Ảnh: Kent Nguyễn

Thu Thủy
 (thực hiện)

>> Màu trang điểm 2014
>> Chữa sự cố khi trang điểm
>> Trang điểm màu kim loại
>> Tư vấn làm đẹp da mặt khi trang điểm
>> Trang điểm đón xuân
>> 4 điều cần tránh trong trang điểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.